แปลกแต่จริง!!! คุณยายวัย 91 ตั้งท้องมานานกว่า 60 ปี แต่ไม่เคยรู้ตัว…

โพสโดย : admin | วันที่ : 7 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

แปลกแต่จริง!!! คุณยายวัย 91 ตั้งท้องมานานกว่า 60 ปี แต่ไม่เคยรู้ตัว…

0

แทบไม่อยากจะเชื่อกับพาดหัวที่อยู่ด้านบน แต่เมื่อดูข้อมูลจากเว็บไซต์มิเรอร์ของประเทศอังกฤษแล้วก็ต้องยอมจำนน เมื่อทางการแพทย์ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดแปลกที่เกิดขึ้นในชิลี คุณยายวัย 91 ปี พบว่าตัวเองตั้งครรภ์มาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี โดยไม่รู้ตัว

คุณยาย เอสเตลา เมเลนเดซ วัย 91 ปี เธอเข้ารับการตรวจร่างกายและแพทย์ได้พบกับก้อนเนื้อแปลกปลอมภายในท้องของเธอ ซึ่งเมื่อตรวจพบในทีแรก ก็คิดว่าคุณยายน่าจะเป็นเนื้องอกในช่องท้อง จำเป็นที่จะต้องผ่าตัดนำเนื้องอกออกมา เพราะมีขนาดใหญ่ไม่น้อย แต่แล้วเมื่อเอกซ์เรย์อย่างละเอียดอีกทีก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าก้อนเนื้อดังกล่าวไม่ใช่เนื้องอก แต่เป็นซากทารกในครรภ์ที่อยู่ภายในนั้นมายาวนานไม่ต่ำกว่า 60 ปี

คุณยายเมเลนเดซเล่าว่า เธอแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่กับ มานูเอล กอนซาเลซ สามีของเธอ มายาวนานกว่า 74 ปี ก่อนที่สามีจะเสียชีวิตลงเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ขณะอายุได้ 91 ปี โดยเธอกับเขาไม่เคยมีลูกด้วยกันเลย ไม่เคยรู้ตัวด้วยว่าตัวเองท้อง และการที่เธอไม่สามารถมีลูกได้นี้ ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอรู้สึกเสียใจและเสียดายมาโดยตลอด

2

อย่างไรก็ดี แม้ว่าแพทย์จะพบว่าสิ่งที่อยู่ในท้องของคุณยายเป็นซากเด็กทารกที่ไม่ได้คลอดออกมา แต่แพทย์ก็คิดว่าจะไม่แตะต้อง ไม่ผ่าตัดออกมาดีกว่า เพราะไม่ได้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายแต่อย่างใด ที่สำคัญคือการผ่าตัดออกมานั้นจะอันตรายกว่าการปล่อยให้ซากทารกอยู่ในท้องต่อไปด้วย

เหมือนว่าต่อไปนี้คุณยายก็จะได้มีลูกสมใจเสียที เว้นแต่ว่าลูกคนนี้ ไม่มีทางได้คลอดออกมาจากท้องคุณยาย และแน่นอนว่าลูกคนนี้ไม่มีชีวิตอยู่ด้วยซ้ำ ไม่แน่ใจว่า คุณยายจะดีใจ เสียใจ หรือตกใจกลัวกันแน่!!!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก kapook

ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก actasdegrimorio.blogspot และ izuba-rirashe.com

แสดงความคิดเห็น