ปลูกกัญชาแบบออร์แกนิก… ปลูกในบ้าน สุขภาพดีถึงในคุก!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 7 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

ปลูกกัญชาแบบออร์แกนิก… ปลูกในบ้าน สุขภาพดีถึงในคุก!!!

1

วัยรุ่นหัวใส คิดประดิษฐ์ระบบพัดลม ระบบไฟ พร้อมตู้อบ ปรับอุณหภูมิ เพื่อปลูกสิ่งที่สำคัญ และสร้างรายได้ให้กับพวกเขามากที่สุด นั่นคือ “กัญชา”

ตำรวจเมืองจันทบุรีถึงกับตกตะลึง นึกไม่ถึงเปิดห้องเช่าจะจับพ่อค้ากัญชา เจอทำแปลงปลูกในห้องเลย ใช้ระบบนาโนสุดไฮเทค ติดไฟ พัดลม มีตู้อบพร้อม ปรับอุณหภูมิ ดูแลอย่างดี ให้สั่งซื้อทางเฟซบุ๊กส่งพัสดุไปรษณีย์ขายทั่วประเทศ…

เมื่อวานนี้ตำรวจได้คุมตัว นายพิธาวัชร์ หรือ เดียร์ สุขสินพรสมบัติ อายุ 27 ปี และ นายประกฤต หรือ กลม ธรรมสังข์ อายุ 35 ปี สองผู้ต้องหา ในคดีลักลอบผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 กัญชา โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 กัญชา ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

2

จับกุมพร้อมของกลาง ต้นกัญชา จำนวน 32 ต้น กัญชาอัดแท่ง 2 แท่ง น้ำหนัก 1,000 กรัม และน้ำหนัก 980 กรัม กัญชาแห้งบรรจุในกล่องพัสดุเพื่อส่งให้ลูกค้า น้ำหนัก 210 กรัม 1 กล่อง น้ำหนัก 90 กรัม 2 กล่อง น้ำหนัก 50 กรัม 2 กล่อง ตู้อบสำหรับปลูกต้นกัญชา หลอดไฟแอลอีดี 4 ชุด สำหรับให้แสงสว่างต้นกัญชา ดิน พร้อมปุ๋ยสำหรับเร่งต้นและใบ จำนวน 7 ขวด ตาชั่ง เขียง มีด กล่องพัสดุไปรษณีย์ จำนวน 35 ใบ พร้อมเทปกาว สำหรับบรรจุกัญชา โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

ภายในห้องนอนได้ดัดแปลงสภาพ เป็นแปลงปลูกกัญชาระบบนาโน สุดไฮเทค โดยการใช้แผ่นฟอยล์มาปิดผนังไว้รอบห้อง พร้อมติดตั้งหลอดไฟแอลอีดี และติดตั้งพัดลมรอบด้าน เพื่อให้ได้สภาพอากาศและอุณหภูมิที่เหมาะสม ซึ่งต้นกัญชาที่ปลูกไว้ปลูกในกระถางทั้งหมด มีความสมบูรณ์พร้อมเก็บเกี่ยว มีทั้งสายพันธุ์ไทยและต่างประเทศ มีทั้งกลิ่นช็อกโกแลต กลิ่นเลมอน มีการดูแลอย่างดียิ่งกว่าผักออร์แกนิก โดยนำมาวางไว้ในตู้อบ ที่สร้างขึ้นสำหรับต้นกล้ากัญชาโดยเฉพาะ

3

ส่วนวิธีการสั่งซื้อ จะติดต่อกับลูกค้าผ่านทางไลน์ และเฟซบุ๊ก ให้โอนเงินเข้าบัญชี ในราคาจำหน่ายขีดละ 1,700 บาท และจะส่งของให้กับลูกค้าโดยการแพ็กใส่กล่องพัสดุไปรษณีย์ พร้อมจ่าหน้ากล่องให้ถึงมือลูกค้าโดยตรง ซึ่งส่วนใหญ่ปลายทางจะเป็นจังหวัดแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ

ฉลาดๆ เก่งทั้งวิทยาศาสตร์ พืชศาสตร์ และบริหารศาสตร์ขนาดนี้ เสียดายแทน เสียดายที่ต้องติดคุก น่าจะเอาความรู้ความสามารถที่มีไปสร้างอาชีพอื่น ไม่งั้นป่านนี้คง “รวย” แบบยั่งยืนไปแล้ว!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสดออนไลน์ 

แสดงความคิดเห็น