คนป่วยระวัง!!! อวัยวะเพศ… ลอดร่องเก้าอี้ เรื่องจริงที่ “ขำไม่ออก”

โพสโดย : admin | วันที่ : 7 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

คนป่วยระวัง!!! อวัยวะเพศ… ลอดร่องเก้าอี้ เรื่องจริงที่ “ขำไม่ออก”

1

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับชายชรา ที่ป่วย ถูกเก้าอี้พลาสติก หนีบลูก (อัณ-ฑะ) ญาติแจ้งหน่วยกู้ภัยช่วยเหลือต้องเลื่อยตัดออก ขอเตือนเป็นอุทธาหรณ์ให้ญาติดูแลให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

เจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ชีพปทุมธานี รับแจ้งเหตุมีชายชรา ถูกเก้าอี้พลาสติกหนีบลูก (อัณ-ฑะ) ไม่สามารถนำออกได้ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน จ.ปทุมธานี ตรวจสอบ ภายในบ้านหลังดังกล่าวพบ ชายชราวัย 81 ปี ซึ่งช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นอนเอนตัวอยู่บนเก้าอี้พลาสติกสีชมพู สวมผ้าคลุมสีน้ำเงิน ส่งเสียงร้องโอดโอย ขอความช่วยเหลือ เนื่องจากลูกอัณฑะ 1 ข้าง หลุดลอดเข้าไปในร่องเก้าอี้นั่งพลาสติก จนมีอาการบวมเท่ากำปั้น

2

เจ้าหน้าที่จึงรีบอุ้มชายชราไปพร้อมเก้าอี้พลาสติก นำส่งโรงพยาบาลธัญบุรี ท่ามกลางความโกลาหล เนื่องจากชายดังกล่าวมีอาการเจ็บปวด และร้องโอดโอยตลอดเวลา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์หินเจียร เลื่อยตัดเหล็ก และคีม ทั้งแงะทั้งเลื่อยเก้าอี้ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงนำลูก (อัญ-ฑะ)ออกมาได้สำเร็จ

3

อุทธาหรณ์นี้ น่าจะเป็นเครื่องเตือนใจให้ครอบครัวของผู้ป่วยดูแลระมัดระวังท่านให้ดี อาจจะใส่กางเกงในสำหรับผู้ใหญ่ที่รองรับปัสสาวะได้จะเป็นการดีกว่า ปล่อยให้นั่งแบบนี้บนเก้าอี้ที่มีรู เพราะเมื่อถึงเคราะห์หามยามซวย เรื่องทำนองนี้ จะเป็นเรื่องเจ็บปวดที่หัวเราะไม่ออกกันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์ 

แสดงความคิดเห็น