อยากดัง!!? หรือแค่แก้เคล็ด! “หมอปลาย” แต่งตัวคล้าย “พระสงฆ์” ทั้งที่ไม่ได้บวช ทำไปเพื่ออะไร…

โพสโดย : admin | วันที่ : 8 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

อยากดัง!!? หรือแค่แก้เคล็ด!  “หมอปลาย” แต่งตัวคล้าย “พระสงฆ์” ทั้งที่ไม่ได้บวช ทำไปเพื่ออะไร…

1

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม สิ่งที่คุณเห็น บางครั้งอาจจะตรงกับสิ่งเดิมที่คุณเคยเชื่อ แต่ข้อเท็จจริงแล้วอาจจะไม่ได้เป็นอย่างนั้น หรือบางครั้งก็อาจจะตรง เรื่องแบบนี้ต้องให้สติตรึกตรองให้หนัก และชั่งน้ำหนักให้ดีก่อนจะวิจารณ์ใคร!

เมื่อเร็วๆ นี้ หมอปลาย ณวรชา เพิ่งถูกชาวเน็ตวิจารณ์กันระงม เมื่อเธอโพสต์ว่า ไปทำพิธีในต่างประเทศบ่อย

อีกหนึ่งนักทำนายที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย เธอมักจะถูกจับตามองเป็นอย่างมาก หมอปลาย ณวรชา โดยเฉพาะคำทำนายเกี่ยวกับภัยพิบัติ ที่มีทั้งคนที่เชื่อถือว่า การทำนายของเธอถูกต้อง แม่นยำจริง และมีอีกหลายฝ่ายที่มองว่า ไม่ค่อยจะตรงสักเท่าไรนัก จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยครั้ง (โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม)

จนกระทั่งล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย ได้มีการโพสต์ภาพจากหนังสือพิมพ์ต่างประเทศ อ้างว่าเป็นภาพของหมอปลาย แต่งกายคล้ายภิกษุณี!!! พร้อมมีแฟนเพจ รวมถึงชาวเน็ตนำไปแชร์ และคอมเม้นท์ถึงความไม่เหมาะสม ตำหนิติเตียนเป็นจำนวนมาก ในขณะที่ฝ่ายแฟนคลับก็มองว่า นี่อาจจะไม่ใช่ภาพจริง เธออาจมีเหตุผลในการทำอะไรแบบนี้ก็เป็นได้

2

ภายหลังทีมงานได้ไปสืบค้นจาก เฟซบุ๊กของ หมอปลาย ณวรชา ก็ได้มีการโพสต์ภาพจากสื่อต่างประเทศในทำนองเดียวกัน แต่เธอบอกว่า ร่างกายของเธอไม่แข็งแรง ต้องป่วยนอนโรงพยาบาลบ่อย ๆ โดยไม่ทราบสาเหตุ แลกกับการทำพิธีดูดวง ปัดเสนียด ล้างคุณไสย์ต่าง ๆ ขณะเดียวกัน เธอก็ได้รับเชิญไปทำพิธีที่ต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง และเคยให้สัมภาษณ์ลงสื่อต่างประเทศด้วย

“ป่วยค่ะ ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาปลายป่วยค่ะ ต้องเข้าไปนอนโรงพยาบาล หมอเจาะเลือด ให้น้ำเกลือกันสนุกเลย แต่สรุปไม่ได้ว่าเป็นโรคอะไร ไม่เป็นไรค่ะ ปลายเป็นบ่อยจนชินแล้ว คนสนิทจะทราบดีว่าปลายเข้าโรงพยาบาลบ่อยมากๆ เดือนเว้นเดือน แต่นอนพักไม่นาน วันสองวันก็หาย ปลายอยากแจ้งว่า ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาต้องขอโทษจริงๆ ที่หลายๆ คนติดต่อปลายไม่ได้ เพราะช่วงที่เข้าโรงพยาบาล ปลายหยุดรับการติดต่อเพื่อพักฟื้นค่ะ ช่วงเดือนนี้ปลายอาจจะไม่ว่างและติดต่อยาก เพราะวันที่ 16 – 21 นี้ ปลายไปมาเลเซีย และ 25 ปลายไปอังกฤษ

สื่อมาเลเซีย เคยมีรายการมาสัมภาษณ์ปลายและลงนิตยสารที่มาเลเซีย ประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ปลายทำนายว่าจะมีตึกสูงกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ เกิดเหตุผิดปกติ เช่น ไฟไฟม้ หรือแผ่นดินไหว ปรากฏว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีไฟไหม้สำนักงานตำรวจมาเลเซียกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ เลยมีการติดต่อขอให้ไปให้ที่มาเลเซีย คิวจะแน่นตลอดเกือบทั้งอาทิตย์ที่ไปอยู่ กลับมาวันที่ 23 ปลายมีพิธีสวดมนต์ ปัดเสนียด คุณไสย แก้ไขคนโดนของ เสริมมงคลชีวิต และปลุกเสกวัตถุไว้ล้างคุณไสย สู้กับอวิชาต่างๆ

ปลายไปทำพิธีล้างคุณไสยที่ต่างประเทศบ่อย ปลายก็เลยอยากจะช่วยคนที่โดนของ โดนคุณไสยในไทยด้วย

3

ปลายทราบถึงกระแสต่างๆ ว่าปลายมีค่าดูดวงที่แพง ยิ่งการทำพิธีปัดเสนียด ล้างคุณไสย ย่ิงแพงมาก จริงๆ แล้วค่าทำพิธีในต่างประเทศสูงกว่าในประเทศหลายเท่าตัว แต่ถึงแพงยังไง ส่วนตัวปลายก็รู้สึกไม่คุ้ม เพราะมันเป็นการที่ปลายต้องแลกกับการป่วยบ่อยๆ ต้องไปนอนโรงพยาบาล และหมอก็หาสาเหตุไม่ได้ว่าเป็นอะไร ไม่เป็นไรค่ะ ทุกคนเกิดมามีหน้าที่ ปลายจะทำหน้าที่ของปลายให้ดีที่สุด

วันที่ 23 ปลายจัดพิธีสวดมนต์ และปลุกเสกวัตถุไว้ล้างคุณไสย ถ้าใครมีเวลาว่างอยากไปร่วม เรียนเชิญนะคะ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ รายละเอียด ปลายจะแจ้งให้ทราบอีกที

ตอนนี้ขอเตรียมงานและเตรียมตัวเดินทางก่อนนะคะ ปลายขอให้ท่านยมปกป้องคุ้มครองแฟนเพจของปลายให้แคล้วคลาดอันตราย และมีปฏิหารณ์ในส่ิงดีๆ เข้ามาสู่ชีวิต ตั้งตนอยู่ในความไม่ประมาทนะคะ

“ปะโตเมตัง ปะระชีวะนัง สุคะโตจุตติ จิตตะ เมตะ นิพพานัง สุคะโตจุตติ”

พระพุทธศาสนาท่านกล่าวว่า ทำบุญ หรือทำบาปให้ดูที่เจตนา ถ้าเจตนาดี ทำไปเพื่อประโยชน์ของส่วนร่วม ไม่มีความเห็นแก่ตัว ไม่มีคติ ก็นับเป็นการกระทำที่น่าอนุโมทนา

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก FB FuckGhost ฟักโกสต์ : สมาคมต่อต้านสิ่งงมงาย, FB หมอปลาย ณวรชา

แสดงความคิดเห็น