5 อันดับหาเงินล้าน! “ผ่านเน็ต” แบบจริงจัง ไม่ใช่หลอกไปสมัครแชร์ลูกโซ่…

โพสโดย : admin | วันที่ : 13 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

5 อันดับหาเงินล้าน! “ผ่านเน็ต” แบบจริงจัง ไม่ใช่หลอกไปสมัครแชร์ลูกโซ่

1

สมัยนี้ อินเตอร์เน็ตไม่ใช่สิ่งที่น่าพิศวงอีกต่อไป อาม๊า อาเจ๊กก็ใช้อินเตอร์เน็ตเป็นกันหมดแล้ว ดังนั้นจึงหมดสมัยกันแล้วสำหรับการหลอกไปสมัครแชร์ลูกโซ่สำหรับชาวเน็ต หรือชาวโซเชียล คงต้องยอมรับว่าทุกวันนี้ การทำงานในเน็ตเป็นสิ่งที่ทำได้ง่าย ไม่ซับซ้อนอีกต่อไป 5 ธุรกิจต่อไปนี้ เป็นสิ่งที่คุณพบเห็นอยู่สม่ำเสมอ แต่คุณอาจไม่เชื่อว่า พวกเขาทำเงินได้หลักล้านจริงๆ

อันดับ 5. ขายของมือสอง ในกรุ๊ปต่างๆไม่ว่าจะเป็นของกลุ่มชมรมจังหวัด อำเภอ ในกลุ่มต่างๆเหล่านี้มักเปิดให้สมาชิก นำของใช้เช่นเสื้อผ้า หรือ เฟอร์นิเจอร์ที่ตัวเองไม่ใช้แล้วมาขายต่อ หลายๆ คนทำเงินจากการขายของมือสองที่นี้เป็นกอบเป็นกำ จนมากกว่ารายได้หลักเลยทีเดียว

อันดับ 4. สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าออนไลน์ สำหรับข้อ 4 นี้จะต่างจากข้อ 5 คือ หลายๆคนหาสินค้าพวก เสื้อผ้า กระเป๋า น้ำหอม มาเปิดขายในโซเชียลของตัวเอง เช่นขายในเฟส หรือ ไลน์ของตัวเอง โดยที่อาจจะไม่จำเป็นต้อง เป็นเจ้าของสินค้าทั้งหมดก็ได้เพียงแต่ต้องไปติดต่อกับเจ้าของสินค้าที่ผลิตจำหน่ายอยู่แล้ว และสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย ไม่ต้องสต็อกของ พอขายได้ก็ส่งออเดอร์ให้ผู้ผลิตหลัก หลายๆคนทำเงินแสนต่อเดือนกันมามากต่อมาก

อันดับ 3. สร้างสติ๊กเกอร์ไลน์ ไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องมีพรสวรรค์ทางศิลปะเท่านั้น เพียงคุณพอมีทักษะการวาดรูปอยู่บ้าง ก็สามารถทำสติ๊กเกอร์ไลน์ให้คนดาวน์โหลดไปใช้ ถือเป็นอีกช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับตัวเอง ในระยะยาวถ้ามีผู้โหลดสติ๊กเกอร์ของเราไปใช้มากๆ มันทำเงินสร้างรายได้ได้ตลอดเลยทีเดียว

2

อันดับ 2. เป็นเน็ตไอดอล สำหรับสาวๆ ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นแสนเป็นล้าน คุณรู้หรือไม่ว่าคนพวกนี้จะทำรายได้เดือนละเป็นล้านๆ เช่นกัน ทั้งจากการ รับโฆษณาสินค้าในเพจของตัวเอง การช่วยโปรโมทกิจกรรม สินค้าต่างๆ เพียงแค่ถ่ายรูปคู่กับสินค้า ก็ได้เงินแล้ว เน็ตไอดอลดังๆหลายๆคนทำเงินเป็นล้านได้กันอย่าง่ายดายเลยทีเดียว

อันดับ 1. ขายเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์ความงามยี่ห้อของตัวเอง สำหรับเน็ตไอดอลหลายๆคนเมื่อโด่งดังมาประมาณหนึ่งแล้ว เธอเหล่านั้น จะผันตัวเองจากเป็นผู้ช่วยโฆษณาสินค้า มาเป็นสร้างสินค้าของตัวเองออกขายเอง เมื่อเอาลงขายให้กับแฟนคลับนับล้านของเธอ หลายๆคนกลายเป็นเศรษฐีนี ร้อยล้านกันไปเลย ลองหาดูประวัติ น้องคะน้า เป็นต้น

ที่สำคัญที่สุด ทุกอาชีพจะต้องหมั่นพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ รัก สนใจ และขยันในสิ่งที่ตนทำ รับรองว่า เห็นผลดีแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก kodlikes และขอขอบคุณเครดิตรูปจาก sanook และ 9tana

แสดงความคิดเห็น