สุดโหด!!! พ่อแท้ๆ ทำร้าย “ลูกสาว” กลางถนน หลังหนีออกจากบ้านไปนาน 4 ปี!!! (มีคลิป)

โพสโดย : admin | วันที่ : 14 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

สุดโหด!!! พ่อแท้ๆ ทำร้าย “ลูกสาว” กลางถนน หลังหนีออกจากบ้านไปนาน 4 ปี!!! (มีคลิป)

2

ไม่มีรักใดยิ่งใหญ่ไปกว่ารักของพ่อและแม่ แต่บางคนอาจมองว่า “ถ้าโหดแบบนี้คือความรัก” งั้นไม่รักจะดีกว่ามั้ย คล้ายกับเหตุการณ์นี้ ที่หลายฝ่ายลงความเห็นว่า เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุจริงๆ

เว็บไซต์ tomonews รายงานว่า ชาวเน็ตจีนกำลังออกมาวิจารณ์คลิปพ่อทำร้ายร่างกายลูกสาววัย 16 ปี กลางถนนแห่งหนึ่ง หลังพ่อโมโหที่ลูกสาวหนีออกจากบ้านไปเป็นเวลานานเกือบ 4 ปี

วัยรุ่นสาวรายนี้เริ่มถูกพ่อตัวเองทำร้ายร่างกายตั้งแต่อายุได้ประมาณ 12-13 ปี เมื่อเธอถามแม่ว่าปล่อยให้พ่อทำร้ายร่างกายลูกสาวทั้งสองคนได้อย่างไร แม่ของเธอก็ตอบกลับมาว่า “ทนเอาหน่อย และอยู่กับการโดนทำร้ายทุกวันให้ได้” แม้เธอจะมีลูกสาวอีกคนที่อายุได้เพียง 3 ขวบก็ตาม

ด้านพ่ออ้างว่า เขาพยายามอบรมสั่งสอนลูกสาว ผู้ปกครองทุกคนก็ลงโทษเหมือนเขาทั้งนั้น ตอนเด็กเขาก็ยังโดนพ่อลงโทษเลย เขาจึงใช้วิธีการลงโทษที่เจอมาใช้กับลูกสาวของตัวเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า วัยรุ่นสาววัย 16 ปี รายนี้ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของพ่อต่อไปจนอายุ 18 ปี และทางเจ้าหน้าที่จะไม่เข้าไปช่วยเหลือเด็กสาววัย 3 ขวบอีกคนออกจากบ้าน เพราะเชื่อว่าพ่อเด็กไม่น่าจะกล้าลงมือทำร้ายร่างกายลูกวัยหัดเดินของตัวเองได้

ชมคลิปพ่อทำร้ายลูก ที่ไม่มีใครทนได้ที่นี่

1

สถาบันครอบครัว คือสถาบันที่ใช้ความรัก และความเข้าใจในการปกครอง และสั่งสอนลูกให้เป็นคนดี ไม่ใช่สั่งสอนลูกด้วย “มือ หรือ เท้า” เพราะไม่อย่างนั้น นี่อาจไม่ใช่สถาบันครอบครัว แต่เป็น สถานที่ฝึกซ้อมมวยมากกว่า!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก TomoNews US และ patjaa

แสดงความคิดเห็น