6 เรื่องบนเตียง ที่หนุ่มๆ บางคนยัง “หลงผิด”

โพสโดย : admin | วันที่ : 15 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

6 เรื่องบนเตียง ที่หนุ่มๆ บางคนยัง “หลงผิด”

1

หนุ่มๆ หลายคน ไม่เคยรู้เลยว่า สิ่งมีชีวิตอีกเพศหนึ่ง หรือที่เรียกว่า “หญิงตัวแม่” นั้น ส่วนใหญ่แทบจะไม่แสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมา อีกทั้งในหลายเคส ผู้ชายก็มักจะเข้าใจผิด คิดผิด และเห็นผิดไปเอง ไปดูกันว่า 6 เรื่องบนเตียงที่หนุ่มๆ บางคนยังหลงผิด มีอะไรบ้าง

เรื่องที่ 1 จุดเริ่มต้นต่างกัน

ผู้ชายมักคิดว่าสามารถมีอะไรกับเธอได้เลย และผู้ชายมักจะเริ่มต้นด้วย “ความใคร่”  ซึ่งไม่ใช่ผลดีอะไรนัก ทำให้ผลงานหรือความสัมพันธ์มักจะจบลงไม่สวย ตรงกันข้ามกับผู้หญิงส่วนใหญ่ ถ้าเธอจะมีอะไรกับใครสักคน เธอจะคิดก่อนว่าสมควรไหม? พร้อมแล้วหรือยัง? ที่เธอจะมอบกายถวายใจให้แก่หนุ่มรายนั้น นั่นคือเหตุผลที่ต่างกันระหว่างหญิงกับชายในจุดเริ่มต้น ซึ่งผู้หญิงส่วนมากมักคำนึงถึงความรักมากกว่าความใคร่

เรื่องที่ 2 ความต่างของประตูหน้าและหลัง

ผู้ชายมักจะหลงผิดคิดว่าการมีอะไรกันทางประตูหลัง จะกระชับและเร้าใจกว่า ทั้งๆ ที่ประตูหลัง วงแหวนรอบทวารมีบริเวณไม่กว้างเลย แถมช่องนั้นยังหดขยายได้ไม่ดีกว่าถ้ำสวรรค์ของเธอหรอก โดยเฉพาะผู้หญิงทำกายบริหารกล้ามเนื้อช่องคลอดอยู่เป็นประจำ จะทำให้เกิดความกระชับรัดรึงได้ตลอดลำตัวของมังกรเจ้าสำราญเลยทีเดียว

เรื่องที่ 3 ความต่างกันเรื่องของเวลา

ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่รู้ว่า การจะมีอะไรกันกับเธอให้เป็นที่ติดอกติดใจนั้นขึ้นอยู่กับ “เวลา” ในการไปถึงดวงดาว ผู้หญิงใช้เวลาอย่างน้อย 13 นาที กว่าจะไปถึงจุดสุดยอด ในขณะที่ผู้ชายที่มีสุขภาพดีและแข็งแรงจะใช้เวลาเฉลี่ยประมาณ 3 นาทีครึ่งก็ไปถึงดวงดาวแล้ว ที่เหลือ 10 นาที นั่นแหละคือปัญหา!

เรื่องที่ 4 ความต่างระหว่างสถานการณ์จำลองและสถานการณ์จริง

ผู้ชายที่ชอบช่วยตัวเอง มักใจร้อนเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่เขาเริ่มลงมือช่วยเหลือตัวเอง อันเป็นสาเหตุเริ่มแรกของการหลั่งเร็ว หรือการล่มปากอ่าว ทำให้เกิดปัญหาใหญ่ของชายชาตรี หนุ่มๆ บางคนซ้ำร้าย แค่เห็นของสงวนของเธอแวบๆ เท่านั้น ก็เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นการเล้าโลม จะเป็นตัวช่วยชั้นดีที่จะทำให้เธอมีความสุขพร้อมคุณผู้ชายได้ โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาเทคนิคอื่นๆ ในการชะลอการหลั่งเลย

เรื่องที่ 5 ความต่างของการหลั่งนอกกับการหลั่งใน

การหลั่งภายนอกไม่ได้ลดความรู้สึกสุขสม หรือทำให้อารมณ์ไม่ต่อเนื่อง ผู้ชายหลายรายที่ผ่านการฝึกฝนเป็นอย่างดี จะสามารถควบคุมการหลั่งได้ กลับมีความรู้สึกที่ดีกว่าที่สามารถเห็นน้ำที่กลั่นมาจากความรักของเขา หลั่งออกมาราดรดลงบนผิวหนังของคนรัก

เรื่องที่ 6 สถิติไม่ได้มีไว้ทำลาย

ผู้ชายมักจะไม่พยายามเข้าใจว่า “เมื่อถึงวัยที่ร่างกายเปลี่ยนแปลง” เขาพยายามที่จะมีกิจกรรมทางเพศให้ได้ในปริมาณที่เท่าเดิม และเมื่อเขาไม่สามารถที่จะทำได้เท่าสถิติเดิม เขาก็มักจะถามตัวเองว่า ทำไมจึงไม่เหมือนเดิม และส่วนใหญ่ก็มักจะโทษแฟนของเขาว่าไม่เร้าใจเหมือนเดิมบ้างละ ไม่ตามใจเขาเหมือนเดิมบ้างละ ไม่กระชับเหมือนเดิมบ้างละ โดยลืมไปว่าเป็นเพราะเมื่ออายุมากขึ้น ปริมาณฮอร์โมนเพศชายในร่างกายก็จะลดลงเป็นธรรมดาก็เท่านั้นเอง

ความรัก และเรื่องบนเตียงระหว่างคนรักนั้น ยิ่งผ่านไปนาน ก็ควรจะยิ่งรู้ใจกันมากขึ้น ไม่ใช่การรู้สึกเบื่อหน่าย เพราะเรื่องบนเตียงนั้น ไม่ใช่เรื่องของร่างกายเท่านั้น แต่สำคัญคือ เป็นการกระชับความสัมพันธ์ทางจิตใจของครอบครัวอีกด้วย

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก FHM

แสดงความคิดเห็น