“เณรแอ” ไม่เข็ด!!! จอมขมังเวท เพิ่งออกจากคุก ก็กลับมาลวงเงิน – มีเซ็กซ์กับเหยื่อสาว (อีกแล้ว)

โพสโดย : admin | วันที่ : 15 August 2015
หมวดหมู่ : ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ, เรื่องน่าอ่าน

“เณรแอ” ไม่เข็ด!!! จอมขมังเวท เพิ่งออกจากคุก ก็กลับมาลวงเงิน – มีเซ็กซ์กับเหยื่อสาว (อีกแล้ว)

1

บุกจับ “เณรแอ จอมขมังเวท”ไม่เข็ดหลาบ หวนก่อคดีล่อลวงสาว อ้างช่วยทำให้สามีฝรั่งของเหยื่อกลับมาคืนดีได้ ทำพิธีกรรมลงน้ำมันพราย ทั้งเก็บเงิน 5 หมื่น แถมร่วมหลับนอน สุดท้ายไม่เป็นดังคำโม้

น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ว่า ในวันที่ 25 เม.ย.58 ได้ไปพบกับ นายหาญ หรือเณรแอ เพื่อต้องการให้นายหาญช่วยนำสามีชาวอเมริกันที่ทิ้งไปกลับมาอยู่กินฉันสามีภรรยาเหมือนเดิม โดยนายหาญบอกว่าสามารถทำได้ แต่ต้องจ่ายเงินให้ 5 หมื่นบาท พร้อมกับทำพิธีทางไสยศาสตร์ลงน้ำมันพรายที่หน้าผาก ลิ้น ทรวงอก และต้องมีเพศสัมพันธ์กับนายหาญด้วย ตนหลงเชื่อจึงยอมจ่ายเงินและยินยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยนายหาญยืนยันว่าภายใน 7 วันหลังจากทำพิธีเสร็จแล้วสามีจะกลับมาหาอย่างแน่นอน

แต่จนถึงเดือน มิ.ย.สามีก็ยังไม่กลับมา จึงเชื่อว่าถูกหลอก เลยตัดสินใจเข้าแจ้งความดังกล่าว หลังการสอบสวนนายหาญ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ผู้เสียหายยืนยันว่าได้ร่วมหลับนอนและจ่ายเงิน 5 หมื่นบาทให้กับผู้ต้องหาจริง ซึ่งในเบื้องต้นจะส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลแขวงนนทบุรี เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

สำหรับประวัตินายหาญ รักษาจิตร์ หรือฉายาเณรแอ จอมขมังเวท เคยบรรพชาเป็นสามเณรอยู่ที่วัดหนองระกำ จ.สระบุรี กระทั่งอายุถึงวัยอุปสมบทเป็นพระภิกษุ นายหาญกลับไม่อุปสมบท แต่เลือกเรียนไสยศาสตร์มนต์ดำจากอาจารย์ชาวเขมรจนมีชื่อเสียงโด่งดัง โดยเฉพาะการทำเสน่ห์ “เณรแอ” กลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ เนื่องจากถูกจับกุมในปี 2537 จากการย่างศพเด็ก เพื่อประกอบพิธีกรรมปลุกเสกกุมารทอง ทำให้เณรแอติดคุกนานกว่า 1 ปี ภายหลังพ้นโทษ แม้จะไม่ได้ครองผ้าเหลือง แต่เณรแอก็ยังยึดมั่นในเส้นทางสายเดิม คือเป็นหมอไสยศาสตร์

2

ต่อมาในปี 2548 นางชไมพร รักษาจิตร์ อดีตภรรยาของนายหาญ ได้เข้าร้องเรียนต่อนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี โดยกล่าวหานายหาญว่ามีพฤติการณ์ต้มตุ๋นหลอกลวงประชาชน โดยอ้างพิธีทางไสยศาสตร์หลอกกระทำชำเราหญิงสาว พร้อมแอบถ่ายวิดีโอไว้แบล็กเมล์เหยื่อ

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบเครื่องรางของขลังและอุปกรณ์การทำพิธีไสยศาสตร์จำนวนมาก อีกทั้งยังพบยาไวอากร้า ยากล่อมประสาท และถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วและยังไม่ได้จำนวนมากใช้ซุกซ่อนอยู่ใต้ฐานพระภายในห้องทำพิธี แต่เณรแอได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยเฉพาะการกระทำชำเราหญิงสาว โดยอ้างว่าหญิงสาวที่มาทำไสยศาสตร์ยินยอมมีเพศสัมพันธ์กับเขาเอง ต่อมาพนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 3 เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายหาญ ต่อศาลอาญา รัชดาฯ เพื่อเอาผิดนายหาญฐานฉ้อโกงประชาชน โดยศาลได้พิพากษาจำคุกเป็นเวลา 100 ปี แต่คำให้การของจำเลยมีประโยชน์ต่อการพิจารณาคดี จึงลดโทษให้เหลือจำคุก 75 ปี ก่อนที่นายหาญจะได้รับพระราชทานอภัยโทษ และถูกปล่อยตัวจากเรือนจำบางขวาง เมื่อวันที่ 30 มี.ค.58 รวมเวลาถูกจำคุกนาน 10 ปี กระทั่งล่าสุดมาถูกจับกุมอีกครั้ง

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวออนไลน์ 

แสดงความคิดเห็น