สังคมไทยก็งี้… “ดาราฆ่าตัวตาย” พากัน “เสียใจ” เเต่พอ “คนธรรมดาฆ่าตัวตาย” กลับโดนด่า!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 16 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

สังคมไทยก็งี้… “ดาราฆ่าตัวตาย” พากัน “เสียใจ” เเต่พอ “คนธรรมดาฆ่าตัวตาย” กลับโดนด่า!!!

1

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม เมื่อหนุ่มคนหนึ่งมาโพสในพันทิปว่า ทำไม “ดาราฆ่าตัวตาย” ถึง “เสียใจ” กันครับ เเต่พอ “คนธรรมดาฆ่าตัวตาย” มั่งกลับด่า!!! ซึ่งกระทู้นี้ฉุกให้คนในสังคมตั้งข้อสงสัยกันต่างๆ นานาถึงความเป็นจริงที่เกิดขึ้นในสังคม เรื่องราวเต็มๆ เป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้เลย

“บอกก่อนเลย ผมไม่ได้ขวางโลกผมเเค่สังเกต เเล้วสงสัย เวลาอ่านข่าวคนโดดตึกตายเพราะเมียไม่รัก ผัวมีชู้ บ้านจน เป็นหนี้ ในคอมเม้นมีเเต่คนไปด่าไปว่า โง่มั่ง ไม่สงสารพ่อเเม่เหรอ ไอ้ฟาย ตายไปได้ก็ดี

เเต่ถ้าเป็นคนที่ดังๆ เป็นดาราที่มีชื่อเสียงเล่นดนตรีหรืออะไรก็ตาม ผมเห็น RIP กันเต็ม facebook พร่ำเพ้อกันจะเป็นจะตายทั้งๆที่เหตุผลการตายก็ไม่ได้ต่างอะไรกับคนธรรมดาที่ฆ่าตัวตาย

เเน่นอนผมตั้งกระทู้เเบบนี้คนด่าเเน่ๆ เตรียมรอโดนด่าไว้เเล้วครับ ที่มาตั้งเพราะอยากรู้ว่าคิดกันยังไง ส่วนดาราคนไหนนักร้องคนไหนจะเป็นจะตายผมไม่สนหรอกไม่ใช่ญาติไม่ใช่พ่อเเม่ผม อย่างมากก็เเค่เสียดายฝีมือ คนฆ่าตัวตายผมว่าต่อให้เป็นคนเก่งขนาดไหน ดังขนาดไหนสร้างผลงานไว้มากเเค่ไหน ผมว่าก็สมควรโดนด่าทุกคนเเหละครับ ไม่มีอภิสิทธิ์ใดๆทั้งนั้น

บางคนไม่เคยรู้จักดารานักร้องคนนั้นเลยด้วยซ้ำเเต่ โพสต์เพลงRIPตามเพื่อนซะงั้น บางคนเห็นดีเห็นงามด้วยคิดว่าฆ่าตัวตายเเล้วART เท่ ก็มี”

คอมเม้นท์เด่นๆ ที่ 1 : คุณก็รู้ ที่นี่ประเทศไทย

คอมเม้นท์เด่นๆ ที่ 2 : ขนาดพวก ดารา นักดนตรี เสพยาเกินขนาดตาย พวกยังอาลัย ยิ่งกว่าทหารไปรบแล้วตาย

คอมเม้นท์เด่นๆ ที่ 3 : มันก็คล้าย ๆ กับ รางวัล ลูกกตัญญู แม่ดีเด่น พ่อดีเด่น อะไรทำนองนี้แหละ ที่จะให้แต่ ดารา ทั้ง ๆ ที่ พ่อแม่คนธรรมดา ทำมาหากินเลี้ยงลูกด้วยความยากลำบาก แต่ก็ส่งเสียให้ลูกได้ดี

ลูกชาวบ้าน บางคนแม้ตัวพิการ แต่ยังป้อนข้าวแม่ที่ป่วย ยังต้องทำงานเลี้ยงตัว เลี้ยงแม่ สู้ชีวิต คนธรรมดาเหล่านี้ไม่มีใครไปสรรเสริญหรอก ทั้งที่ ประเสริฐกว่า ดารา ที่ได้รางวัลเหล่านั้นซะอีก

สรุป ไม่มีชื่อเสียง ก็ หมาตัวนึงเท่านั้นเอง

ที่ชอบที่สุดก็เห็นจะเป็นคอมเม้นท์ที่ว่า “คุณก็รู้ ที่นี่ประเทศไทย” แหม่… ช่างตอบได้ตรงใจจริงๆ

ป.ล. แม้จะชอบคอมเม้นท์นั้น แต่ในต่างประเทศก็เป็นกันแบบนี้เช่นกันนะ ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก คุณ BoySornsit จากเว็บไซต์ Pantip.com

แสดงความคิดเห็น