ม่ายสาวแป้ง อรจิรา รับแล้ว!! ที่มีข่าวกับบี้ สุกฤษฎิ์

โพสโดย : admin | วันที่ : 16 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

ม่ายสาวแป้ง อรจิรา รับแล้ว!! ที่มีข่าวกับบี้ สุกฤษฎิ์

1

รักทะลุในจอออกนอกจอหรือเปล่า หลายคนยังสงสัย โดยเฉพาะบรรดาติ่ง และแฟนคลับของทั้งบี้ สุกฤษฏิ์ และ สาวแป้ง อรจิรา ล่าสุด สาวแป้งจึงออกมาให้ข่าวแบบนี้

เป็นม่ายสาวที่เสน่ห์แพรวพราวไม่แพ้ใครเลยทีเดียวสำหรับ สาว’แป้ง อรจิรา’ ที่ล่าสุดรับเพิ่งควง นักร้องหนุ่ม’บี้ สุกฤษฎิ์’ ทาน ข้าวด้วยกันอยู่บ่อย ๆ อย่าเพิ่งคิดไปไกลนะ เพราะเค้ายืนยันสถานะว่าสนิทกันในฐานะเพื่อนเท่านั้น ไม่สนคนมองจิ้นทะลุนอกจอ ฟุ้งชีวิตโสดแบบนี้ดี๊ดี ยังไม่พร้อมที่จะมีใครใหม่

ล่าสุด แป้งเผยว่า  “เคยไปไหนด้วยกันจริง แจงไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะสนิทกัน แต่ดูหนังนี่ยังไม่เคย ทานข้าวมีบ้างค่ะ แต่เราสองคนเป็นเพื่อนกันค่ะ”

สำหรับฉากเลิฟซีนร้อนแรงนั้นเจ้าตัวอธิบายว่า “เรา เป็นนักแสดงเขาให้แสดง เราก็แสดงค่ะ จิ้นนอกจอไม่มีค่ะ สนิทกันอยู่แล้ว ถ้าว่างก็ไปสองคน ไม่ว่างก็ไปกับเพื่อน ตอนนี้เรายังไม่พร้อมจะมีใครด้วย ไม่ได้ปิดตาย แต่ก็ไม่ได้รีบ ช่วงนี้ก็มีเข้ามาบ้าง แต่เป็นแบบเป็นเพื่อนๆ กันมากกว่าค่ะ ยังไม่มีใครมาวินเลย ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องนี้ เราแฮปปี้ที่อยู่ได้ด้วยตัวเอง อยู่คนเดียวแฮปปี้ไม่รีบ ขอสักระยะนึงค่ะ ไม่รีบค่ะ” แป้งกล่าว

เอาเป็นว่า เลิกสงสัย หรือกังขากันได้แล้วนะจ๊ะ สาวแป้งบอกว่า ไม่มีอะไรเกินเลยกว่าคำว่า “เพื่อน” จริงจริ๊งงง ไม่อยากให้มองเรื่องอื่น ขอให้โฟกัสเรื่องง่าย เข้าใจ๋!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ไทยรัฐออนไลน์  และขอขอบคุณเครดิตภาพจาก Bigza

แสดงความคิดเห็น