บันไดเลื่อนสูบร่าง!!! กลางห้างดังฯ ย่านเอกมัย… อย่ามัวแต่ติจีน

โพสโดย : admin | วันที่ : 17 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

บันไดเลื่อนสูบร่าง!!! กลางห้างดังฯ ย่านเอกมัย… อย่ามัวแต่ติจีน

1

หลังจากที่เว็บไซต์วันนี้ เคยนำเสนอการสะเพร่าของห้างสรรพสินค้าชื่อดังในจีน ที่ใช้บันไดเลื่อนไม่ได้มาตราฐาน จนทำให้แม่ของเด็กน้อยวัยเพียงไม่กี่ปี เสียชีวิตอนาถไปเมื่อไม่นานมานี้

เกิดเหตุอีกแล้ว! บันไดเลื่อนพัง คราวนี้เป็นคิวของ ‘ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย’ ไร้เจ็บ เร่งซ่อมก่อนเปิดใช้งานภายในคืนนี้

2

เมื่อโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพบันไดเลื่อนชำรุด ภายในห้างสรรพสินค้าเกต์เวย์ เอกมัย โดยผู้อยู่ในเหตุการณ์ระบุว่า “ใกล้ตัวมากๆ กำลังรอลงบันไดเลื่อนจากชั้น 1 ลงไปชั้น M ปรากฎได้ยินเสียงโครมตามมาด้วยเสียงกรี๊ด คนที่กำลังอยู่บนบันไดเลื่อนรีบวิ่งกลับขึ้นมา ลองส่องดู เป็นหลุมเลย น่ากลัวมาก”

ทั้งนี้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย เปิดเผยกับสายตรวจโซเชียลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายที่ผ่านมา เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ขณะนี้ช่างอยู่ระหว่างการซ่อมแซม คาดเปิดใช้งานปกติภายในคืนนี้

3

ล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจ Gateway Ekamai เผยว่า บันไดเลื่อนเกิดการขัดข้องทางเทคนิค ส่งผลให้ระบบ Safety Switch สั่งตัดระบบการทำงาน ทำให้บันไดเลื่อนหยุดการทำงานตามมาตรฐานความปลอดภัย โดยไม่มีเหตุการณ์บันไดเลื่อนถล่มหรือเกิดเป็นหลุมตามที่เป็นข่าว ซึ่งในเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเกิดการแตกตื่นของผู้มาใช้บริการแต่อย่างใด คาดว่าจะสามารถใช้งานบันไดเลื่อนได้ตามปกติในวันพรุ่งนี้

ว่าแต่ใครจะกล้าใช้บริการบันไดเลื่อนของห้างสรรพสินค้านี้บ้าง… แอดมินคนหนึ่งล่ะ ที่ไม่กล้า กลัวเหลือแต่วิญญาณไปเดินช้อปปิ้งแทน!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Gateway Ekamai และไทยรัฐออนไลน์

ขอขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @motorwars

แสดงความคิดเห็น