แม่เจ้า!!! คู่รักคู่นี้ รอดตาย จาก “ฟ้าผ่า” ด้วยเหตุผลที่ไม่อยากจะเชื่อ….

โพสโดย : admin | วันที่ : 17 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

แม่เจ้า!!! คู่รักคู่นี้ รอดตาย จาก “ฟ้าผ่า” ด้วยเหตุผลที่ไม่อยากจะเชื่อ….

0

เมื่อไม่นานมานี้ ทางช่อง CNN รายงานการรอดชีวิตสุดปาฏิหาริย์ในสหรัฐอเมริกา เมื่อนายดีแลน คอร์ลิส และน.ส.เลกซี่ วาร์กา คู่รักวัยรุ่นจากเมืองแคลร์มอนต์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประสบเหตุไม่คาดฝันถูกฟ้าผ่าขณะเดินไปร้านเบอร์เกอร์ช่วงกลางวัน

เหตุการณ์สุดประทับใจนี้ เกิดขึ้นเพราะปาฏิหาริย์ พวกเขาบอกว่า เคราะห์ดีเพราะทั้งคู่จับมือกัน กระแสไฟฟ้าที่ไหลเข้าสู่ร่างกายนายคอร์ลิสจึงกระจายไปยังน.ส.วาร์กา และทำให้ความรุนแรงลดลง

“ผมแค่จำได้ว่ารู้สึกสับสน เหมือนถูกใครบางคนใช้แผ่นเหล็กตีที่หัว” นายคอร์ลิสกล่าว และว่าหลังจากนั้นก็ล้มลงนอนกองกับพื้นทันที ขณะที่แฟนสาวกระเด็นห่างออกไปเกือบเมตร ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้าให้ความช่วยเหลือ แต่เพราะไม่มีบาดแผลฉกรรจ์ หนุ่มสาวจึงตัดสินใจไปร้านเบอร์เกอร์และกินจนอิ่ม กระทั่งกลับมาถึงบ้านจึงรู้สึกแปลกๆ เลยขอร้องให้พ่อแม่พาไปโรงพยาบาล

1

นพ.สเตฟาน เรย์โนโซ กล่าวว่านายคอร์ลิส และน.ส.วาร์กาโชคดีมากที่พวกเขาทั้งคู่จับมือกัน ไม่เช่นนั้นอาจมีแผลไฟไหม้หรืออาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงกว่านี้ พร้อมตั้งสันนิษฐานว่า กระแสไฟจากฟ้าผ่าเข้าสู่ศีรษะของนายคอร์ลิส ก่อนจะเคลื่อนที่ลงลำตัว ตามด้วยมือ และเข้าสู่ร่างกายของแฟนสาว จากนั้นไหลผ่านส่วนขา เท้า และออกพื้นฟุตปาธ

อย่างนี้ใช่มั้ย ที่เขาเรียกกันว่า ความรักเอาชนะทุกอย่าง!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสดออนไลน์

แสดงความคิดเห็น