เกรงใจเป็นมั้ย!!! แม่ให้ลูกถ่ายบนพื้นเครื่องบิน บอกห้องน้ำแคบไป….

โพสโดย : admin | วันที่ : 20 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เกรงใจเป็นมั้ย!!! แม่ให้ลูกถ่ายบนพื้นเครื่องบิน บอกห้องน้ำแคบไป….

2

เอาอีกแล้ว พฤติกรรมของแม่ชาวจีน ปล่อยลูกนั่งอึลงพื้นเครื่องบินก่อนเครื่องเทคออฟ ไม่สนคำห้ามของแอร์โฮสเตส ลั่นบอกว่าห้องน้ำแคบไป เข้าไปช่วยลูกเบ่งไม่ถนัด!

รายงานเหุตการณ์ความมักง่ายของแม่สาวชาวจีนรายหนึ่งปล่อยลูกนั่งอุจจาระบนพื้น บริเวณด้านหน้าที่นั่งโดยสาร บนเครื่องบินของสายการบินเซินเจิ้น แอร์ไลน์ส ก่อนที่เครื่องจะบินขึ้นจากสนามบินในเมืองเซินเจิ้น

หัวหน้าแอร์โฮสเตสเห็น จึงรีบเข้ามาห้ามเหตุการณ์ แต่ผู้เป็นแม่และยายของเด็กไม่ฟัง บอกว่าห้องน้ำบนเครื่องเล็กไป จุคน 3 คนไม่ได้ (เด็ก แม่ และยาย) และยังหันไปบอกลูกให้เบ่งต่อไปใจเย็น ๆ ยังมีเวลาเหลือ เครื่องยังไม่ทันขึ้นเลย

0

เมื่อเสร็จกิจ คุณแม่รายนี้ก็จัดการเอากระดาษทิชชูทับกองอุจจาระดังที่เห็นในภาพ ซึ่งเป็นภาพที่ทางสายการบินเซินเจิ้นได้นำมาโพสต์ลงในเว็บบล็อกเว่ยป๋อของตัวเอง พร้อมใส่ข้อความบอกว่า ผู้ปกครองควรใช้ถุงพลาสติกหรือไม่ก็แจ้งขอความช่วยเหลือจากพนักงานบนเครื่องบิน ในกรณีบุตรหลานต้องการเข้าห้องน้ำด่วน

1

บางทีเรื่องแบบนี้ อาจทำให้เราหันมามองใหม่ว่า เป็นเรื่องปกติของประเทศจีนเขาหรือเปล่า หรืออาจเป็นเพราะว่าวัฒนธรรมของเขาเป็นอิสรภาพมากๆ หรืออาจจะอินดี้ฟรีสไตล์ไม่เหมือนใคร และไม่อยากทำตามแบบใคร

ปลงซะเถอะ! แต่ขอบอกตรงนี้เลยว่า ถ้านี่มีเครื่องบิน จะไม่ยอมให้ขึ้นเด็ดขาด ขรมจริง!!!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก thenanfang และ kapook

แสดงความคิดเห็น