สถานีรถไฟลอยฟ้า วางแผนจะติดรูป “ดาราโป๊” บน “บัตรรายเดือน” (ชมภาพ)

โพสโดย : admin | วันที่ : 31 August 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

สถานีรถไฟลอยฟ้า วางแผนจะติดรูป “ดาราโป๊” บน “บัตรรายเดือน” (ชมภาพ)

1

เมื่อดาราเอวี ไม่ได้อยู่แต่ในคลิปวิดีโอเสียแล้ว โดยสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่ประเทศไต้หวันวางแผนที่จะใช้ภาพของดาราดังหนังเอวีญี่ปุ่น มาประทับบนบัตรผ่านรถไฟลอยฟ้า เพื่อสร้างสีสันให้แก่บัตรดังกล่าวที่จะออกใหม่

แต่คนส่วนหนึ่งกลับรุมโวยทั้งคนต้นคิดการติดบัตรนี้ และตัวดาราคนนั้นด้วย

3 4

รายงานระบุว่า บัตรดังกล่าวคาดว่าจะออกในเดือนหน้านี้ โดยจะมีภาพของ “ยูอิ ฮาตาโนะ” ดาราหนังผู้ใหญ่ยอดนิยมของญี่ปุ่น ประทับบนบัตรรถไฟลอยฟ้าของไต้หวัน หรือบัตร “EasyCard” ซี่งจะมี 2 เวอร์ชั่น คือ เวอร์ชั่น “Devil” และ “Angel” ท่ามกลางกระแสโจมตีและไม่พอใจของผู้คนว่า เป็นการกระทำที่น่าเกลียดและไม่เหมาะสม พร้อมทั้งเรียกร้องให้ยกเลิกแผนทำบัตรฉาวดังกล่าว

โฆษกของบริษัท”Easycard”ออกมาปกป้องไอเดียนี้ บอกว่า ภาพดังกล่าวเป็นการสื่อถึงความสวยงามและความสดใสเท่านั้น และเหมาะสำหรับพกใส่กระเป๋าเงิน หรือเก็บสะสม ซี่งหากใครดูบัตรแล้ว ก็จะรู้สึกทำให้ชุ่มชื่น แข็งแรง และมีกำลังใจ”

2 5

ขณะที่ “ยูอิ ฮาตาโนะ”ได้ออกมาตอบโต้ บอกว่า เพียงเพราะฉันเป็นดาราหนังโป๊เอวี แต่มันไม่ได้หมายความว่า ฉันจะไม่สามารถทดแทนบุญคุณและไมตรีจิตที่ดีของชาวไต้หวันไม่ได้นี่”

เอาล่ะสิ การโฆษณา กับจริยธรรม อาจไม่ใช่ของคู่กันเสียแล้ว ต่างคนต่างมองต่างมุม อยากรู้จัง ถ้าเป็นประเทศไทย จะมีสถานีรถไฟฟ้าไหนยอมออกบัตรแบบนี้มั้ยน๊า…

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก มติชน

แสดงความคิดเห็น