คุณยาย 87 ปี มีเขาออกมาจากหัว และใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เหตุเพราะ?!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 1 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

คุณยาย 87 ปี มีเขาออกมาจากหัว และใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เหตุเพราะ?!!!

1

เรื่องนี้อาจดูเหมือนเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ แต่เกิดขึ้นจริงแล้ว ที่ประเทศจีน ณ มณฑลเสฉวน หญิงชราวัย87 ปี มีแท่งคล้ายเขาขนาดใหญ่ ยื่นออกมาจากหัวของเธอ

คุณยายมีชื่อว่า นางเหลียง Xiuzhen ที่อาศัยอยู่ใน Guiyan ในหมู่บ้านเล็ก ๆ ในมณฑลเสฉวนทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน มีเขางอกออกมาบนหัวประมาณ ห้านิ้ว ยายเหลียงกล่าวว่า เขาเธอเริ่มออกเป็นไฝสีดำ 8 ปีที่ผ่านมา เธอได้รับการรักษาด้วยยาสมุนไพรเท่านั้น

เมื่อในปี 2013 เธอไปโรงพยาบาล หมอไม่ทราบว่ามันคืออะไร ดังนั้นเธอจึงไม่สนใจมัน ต่อมาเมื่อ 6เดือนที่ผ่านมา ลูกชายเหลียงวัง Zhaojun สระผมให้แม่ของเขา และพยายามเอาเขาของเธอออก

2

เขาของนางเหลียง กลับมาขยายตัวใหญ่ขึ้น โดยขณะนี้ ยาว 5 นิ้ว กว้าง 2 นิ้ว มันได้สร้างความเจ็บปวดและบางครั้งก็เลือดออก แพทย์ต้องการจะผ่าตัดให้เธอ แต่ครอบครัวเหลียงลังเล เพราะอายุของเธอแก่มาก และกำลังพิจารณาตัวเลือกอื่น ๆ

โดยเรื่องนี้ มีในชื่อภาษาละติน “Cornu cutaneum” เป็นเนื้องอกผิวหนังผิดปกติที่อาจเป็นมะเร็ง เกิดขึ้นในขนาดต่างรูปร่าง และสี เขามีองค์ประกอบของเคราตินอัด วัสดุเช่นเดียวกับผมและเล็บและอาจเกิดขึ้นจากแผลที่ผิวหนัง

4

ถ้าไม่อยากมี “เขา” ลุกลามใหญ่โตขนาดนี้ ก็อย่าปล่อยให้ใครสวมเขาได้ เอ้ย! ไม่ใช่ อย่าปล่อยทิ้งไว้เมื่อเห็นสิ่งผิดปกติในร่างกาย เพราะไม่แน่ว่า มันอาจจะใหญ่โตอย่างที่เกิดขึ้นกับคุณยายก็เป็นได้

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจากus.tomonews และ postjung

แสดงความคิดเห็น