แสบสันต์!!!…สาววัย 27 ปี มีสามีพร้อมกัน 54 คน และทุกคนต่างให้เงินเธอจน “รวยเละ”

โพสโดย : admin | วันที่ : 1 September 2015
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

แสบสันต์!!!…สาววัย 27 ปี มีสามีพร้อมกัน 54 คน และทุกคนต่างให้เงินเธอจน “รวยเละ”

3

(ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวกับเนื้อหา)

ใครที่ชอบมีกิ๊กระวังตัวเอาไว้ให้ดี เพราะมีคดีความเกี่ยวกับกิ๊ก หรือชู้ ออกมาให้เห็นกันแล้ว และเป็นคดีก้องโลกเสียด้วย

เมื่อสาวชาวอเมริกัน วัย 27 ปี มีสามีทีเดียว 54 คน อีกทั้งเธอยังแสบสุดๆ เธอไถเงินขอค่าทำแท้งได้เดือนละ10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (325,000 บาท)

เว็บไซต์ข่าวไนจีเรีย พัลซ์ รายงานจากรัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า “นาตาชา บราวน์” สาวชาวอเมริกัน วัย 27 ปี ถูกตำรวจในเมืองแบตันรูช เมืองเอกของรัฐลุยเซียนา รวบตัวหลังขับรถเร็วเกินไปในเขตจำกัดความเร็ว และแสดงท่าทีมีพิรุธ ตำรวจจึงขอเข้าค้นรถของเธอ พบเงินสดมูลค่า 60,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2 ล้านบาท) จึงทำการสอบสวนว่า ได้เงินนี้มาอย่างไร

1

เจ้าตัวจึงยอมเปิดเผยเรื่องราวที่น่าตกใจว่า เธอมีสามีทั้งหมดอย่างน้อยในคราวเดียว 54 คน และเธอจะบอกกับพวกเขา หลังมีเพศสัมพันธ์กันได้ 3 สัปดาห์ว่า เธอตั้งครรภ์ และยังไม่พร้อมที่จะมีลูกกับเขา แล้วจึงขอเงินค่าทำแท้งกับผู้ชายเหล่านั้น ได้เดือนละราว 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (325,000 บาท)

แน่นอนว่า ผู้ชายเหล่านั้นเองก็ไม่ได้อยากให้เธอตั้งครรภ์จึงตกหลุมพรางโอนเงินมาให้รายละ 400-500 ดอลลาร์สหรัฐ (13,000-16,250 บาท) ในแต่ละเดือน นาตาชาสารภาพกับตำรวจว่า ทุกๆ ช่วงเวลา 3 สัปดาห์ หลังจากมีเพศสัมพันธ์กับชายหลายรายแบบไม่ได้ป้องกัน เธอจะโทรศัพท์ไปบอกผู้ชายของเธอว่า เธอตั้งครรภ์เพื่อขอเงินค่าทำแท้ง

เธอยืนกรานว่า เงินจำนวนนี้เป็นเงินของเธออย่างถูกต้อง เพราะเธอกำลังทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ เธอมีสามีหลายคนในคราวเดียวเพราะเธอมีจุดประสงค์ที่จะได้ในสิ่งที่ต้องการ และที่สำคัญเธอเองก็ยังไม่เหนื่อยกับการทำเช่นนี้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ตำรวจจำต้องปล่อยนาตาชาไป เนื่องจากเจ้าทุกข์ไม่แสดงตัวและไม่มีใครเดินทางมาฟ้องร้อง

ก็จะให้ฟ้องร้องได้ยังไง ใครจะกล้ารับสารภาพว่า มีอะไรๆ กับผู้หญิงที่ใช้สามีถึง 54 คน ไม่อายก็เลี้ยงไม่โตล่ะคราวนี้ และที่สำคัญ ถ้ากล้าออกมาบอกก็หมายความว่า “กล้ารับสารภาพว่า อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อโรค” ด้วย

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก patjaa

แสดงความคิดเห็น