แชร์ว่อนเน็ต!!! ปฎิหาริย์สร้างได้ เรื่องจริงของคู่รัก 4 เดือน “สวยเป๊ะ” “หล่อเว่อร์”

โพสโดย : admin | วันที่ : 3 September 2015
หมวดหมู่ : สร้างแรงบันดาลใจ, สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน

แชร์ว่อนเน็ต!!! ปฎิหาริย์สร้างได้ เรื่องจริงของคู่รักลดน้ำหนัก “สวยเป๊ะ” “หล่อเว่อร์”

1

การลดน้ำหนักสำหรับคนที่มีน้ำหนักเกินแล้ว เป็นเรื่องของสุขภาพที่ควรดูแลร่างกายตัวเองให้ดี หากต้องการใช้ชีวิตอยู่ต่อไปให้ยาวนาน เช่นเดียวกับเรื่องของคู่รักชาวเกาหลีคู่นี้ การลดน้ำหนักของพวกเขา สร้างแรงบันดาลใจมาไกลถึงเมืองไทยเลยทีเดียว

หนุ่มสาว Song Jin Yoo และ Shin Ji Hoo คู่รักที่พากันลดน้ำหนัก ในเวลาเพียงสี่เดือน ความลับของพวกเขาคือ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และการลดจำนวน ของการบริโภคแคลอรี่ในแต่ละวัน

ทั้งคู่วางแผนการออกกำลังกายของตัวเองอย่างมีวินัย และมุ่งมั่น ไม่ว่าจะเป็นการยกน้ำหนัก เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง สัปดาห์ละสองครั้ง และแอโรบิกอีกสามชั่วโมง

2

การรับประทานอาหาร ในช่วงไดเอท นอกเหนือจากอกไก่, ไข่, มันเทศ, มะเขือเทศ ผักและผลไม้อื่น ๆ ทั้งคู่ไม่กล้ากินอาหารอย่างอื่นอีก

อาหารประจำวันของผู้ชาย คือ อกไก่150 กรัม , มันฝรั่งหวาน 120 กรัม, อัลมอนด์5 ชิ้น, มะเขือเทศ เชอร์รี่, กะหล่ำปลี และหัวหอมนิด ๆ หน่อย ๆ ทาน ทุก 3-4 ชั่วโมง

สำหรับหญิงสาวที่เธอกินมีเพียง  ไข่​​ขาว 3-4 ฟอง, มันฝรั่ง ผักและผลไม้ 50 กรัม ทานโดยเฉลี่ย ห้าครั้งต่อวัน หรือ ทุกสี่ชั่วโมง หรือมากกว่านั้น

3

ก่อนที่ฝ่ายชายจะลดน้ำหนัก เขาชั่งน้ำหนักได้ 83kg (~ 183 £)  และร่างกายของเขามีเปอร์เซ็นต์ไขมัน 16%

ส่วนผู้หญิงก่อนลดน้ำหนักชั่งน้ำหนักได้ 71kg (~ £ 157) และร่างกายของเธอเปอร์เซ็นต์ไขมัน 32%

หลังจากการควบคุมอาหารอย่างเข้มงวด รวมถึงการออกกำลังกายการอย่างสม่ำเสมอ ผู้ชายสามารถลดน้ำหนักลง 12kg (£ 26) เปอร์เซ็นต์ไขมันเหลือ 5%  ส่วนผู้หญิงสามารถลดได้ถึง 22kg !! (£ 49) และเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายของเธอ จาก 32% เป็น 18%

4

คู่รักจากแดนโสมคู่นี้ กลายเป็นกำลังใจของคู่รักในเมืองไทยอีกหลายคู่ ที่อยากลดน้ำหนัก นอกจากชวนกันกินมื้อเย็นสุดโรแมนติกแล้ว คุณอาจจะเปลี่ยนใจชวนกันไปเข้าฟิตเนสแบบโรแมนติกแทน!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก postjung และขอขอบคุณเครดิตภาพจาก nstagram.com/znew_fitness

แสดงความคิดเห็น