เพิ่งเคยเจอ…หมู่บ้านอาถรรพ์ในไทย “1 เดือน” ตายต่อเนื่อง 20 ศพ!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 3 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เพิ่งเคยเจอ…หมู่บ้านอาถรรพ์ในไทย “1 เดือน” ตายต่อเนื่อง 20 ศพ!!!

1

สร้างความหวาดผวาให้กับคนในหมู่บ้านเป็นอย่างยิ่ง เหตุการณ์เกิดขึ้นภายในเวลาเพียง “1เดือน” แต่มีชาวบ้านตายต่อเนื่องมากถึง 20 ศพ

โดยผู้เสียชีวิตนั้น มีทั้งเด็ก-ผู้ใหญ่-ชาย-หญิง ส่วนใหญ่เป็นลมแล้วเสียชีวิตทันที ชาวบ้านผวาทำหุ่นใส่เสื้อแดงแขวนหน้าบ้าน ติดป้ายเพื่อแก้เคล็ด เตรียมนิมนต์พระทำพิธีขับไล่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านหมู่ 4 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ต่างพากันหวาดผวา เนื่องจากขณะนี้คนในหมู่บ้าน ได้พากันล้มตายกันภายใน 1เดือนร่วม 20ราย ล่าสุดเป็นเด็กชายวัย 6 ขวบ เรียนชั้นอนุบาล 3 หลังจากป่วยกระทันหันมา 3-4 วัน จากนั้นได้เสียชีวิตลง

2

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ตั้งแต่ต้นเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา มีคนในหมู่บ้านทั้งหญิงและชาย ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือวัยรุ่น คนแก่ ต่างพากันเสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน โดยส่วนใหญ่จะเป็นลมและเสียชีวิตทันที โดยที่แพทย์ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ทั้งที่บางคนมีสุขภาพแข็งแรง ทำให้ชาวบ้านพากันหวาดกลัว เลยไปจ้างหมอไสยศาสตร์มาทำพิธี โดยหมอไสยศาสตร์บอก ต้องแก้อาถรรพ์ด้วยการสร้างหุ่นคน แล้วใส่เสื้อแดง เพื่อเป็นการแก้เคล็ด พร้อมกับเขียนข้อความว่า “บ้านนี้ไม่มีคนเป็นลมมีแต่หมากับแมวเท่านั้น”

3

เรื่องนี้ต้องให้คุณหมอ และนักวิจัยทางวิทยาศาสตร์มาตรวจวิเคราะห์ เพราะอาจจะเกิดจากโรคระบายก็เป็นได้ อีกทั้งควรรีบมาด้วย เพราะตอนนี้ขวัญและกำลังใจของชาวบ้าน หดหายกันไปหมดแล้ว!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์ 

แสดงความคิดเห็น