คดีสะเทือนขวัญ!!! ป้ามหาภัย ฆ่า 5 สามี พร้อมครอบครัว เพราะ “สามีไม่เพอร์เฟ็ค”…

โพสโดย : admin | วันที่ : 4 September 2015
หมวดหมู่ : ย้อนรอยคดีสะเทือนขวัญ, เรื่องน่าอ่าน

คดีสะเทือนขวัญ!!! ป้ามหาภัย ฆ่ายก 5 ครอบครัว เพราะ “สามีไม่เพอร์เฟ็ค”…

6

คดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่ตรึงใจคน ปกติเรามักจะเห็นแค่ฆาตกรต่อเนื่องที่เป็นผู้ชาย แต่เธอคนนี้เป็นผู้หญิง และมีอายุเสียด้วย

Nannie Doss เป็นคุณยายที่ชอบพิษสารหนูเป็นพิเศษ ด้วยเหตุนี้เธอจึงใช้มันในการวางยาสมาชิกในครอบครัวทุกคน ก่อนที่จะถูกจับได้และสารภาพเรื่องราวทั้งหมดอย่างสุภาพพร้อมกับหัวเราะคิกๆ คักๆ ไปด้วย ทำให้เธอได้รับฉายาว่า “คุณยายผู้หัวเราะ” (The Giggling Granny) ก่อนที่เธอที่ถูกจับได้นั้น เธอได้ทำการฆ่าแม่ของเธอ น้องสาว 2 คน ลูกสาว 2 คน ลูกของพี่น้อง หลานชาย และสามีอีก 4 คน อย่างไม่มีสาเหตุ

สิ่งที่น่ากลัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือ การที่เธอได้ทำการฆ่าคนในครอบครัวมาอย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่มีใครจับได้เลย ถึงแม้ว่าสามีคนแรกของเธอ Charley จะเริ่มสงสัยเมื่อลูกสาว 2 คนของพวกเขาเสียชีวิตจากอาการอาหารเป็นพิษ แต่เขาก็หนีไปกับลูกสาวคนโตที่เหลือโดยไม่ได้บอกเรื่องนี้กับใคร

1 2

Nannie Doss, 49, walks into the county attorney's office with investigator Ross Billingsley on Nov. 27, 1954. Copied from Oklahoman print archive Wednesday, Feb. 23, 2011. Photo by Doug Hoke, The Oklahoman

Doss แต่งงานใหม่และอยู่กับ Frank สามีคนที่ 2 เป็นเวลานานถึง 16 ปี ซึ่งระหว่างนี้เองเธอก็ฆ่าหลานชายที่เพิ่งเกิดโดยใช้ปิ่นแทงกะโหลกศีรษะ และฆ่าหลานชายที่โตแล้วอีกคนด้วยการวางยาพิษ ส่วน Frank ซึ่งเป็นพวกขี้เหล้า ต่อมาก็ถูกวางยาด้วยเช่นกัน

Doss แต่งงานใหม่อีก 3 หน และสามีทั้ง 3 คนก็เสียชีวิตอย่างลึกลับ เธอทำแม้กระทั่งฆ่าแม่สามีคนที่ 3 หลังจากฆ่าเขาสำเร็จ แล้วเผาบ้านทิ้ง ในระหว่างการแต่งงานครั้งที่ 4 และที่ 5 เธอย้ายเข้าไปอยู่กับน้องสาวที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ซึ่งต่อมาเธอก็วางยาฆ่าน้องสาวอีกเช่นเคย และถึงจะมีคนรอบตัวเธอเสียชีวิตไปมากขนาดนี้ ก็ยังไม่มีใครสงสัยอยู่ดี

ในที่สุด กว่าเธอจะถูกจับได้ก็ถึงตอนที่เธอวางยาสามีคนที่ 5 ซึ่งผิดพลาดไปหน่อยเพราะเขาไม่เสียชีวิตทันทีแต่กลายเป็นป่วยหนักทำให้ต้องไปเข้าโรงพยาบาลอยู่ 3 อาทิตย์แทน ซึ่งหลังจากเขากลับมาบ้าน Doss ก็ไม่ยอมทำพลาดอีก เธอจึงวางยาเขาโดยสารหนูปริมาณพอที่จะฆ่าคนได้ 20 คน ตอนนั้นเอง ที่แพทย์ของโรงพยาบาลเกิดสงสัยขึ้นมา จึงสั่งให้มีการชันสูตรศพและทำให้รู้ในที่สุดว่า เขาตายเนื่องจากถูกวางยา

4 5

ตำรวจสอบสวน Doss ซึ่งเธอก็รับสารภาพในทันที โดยที่หัวเราะไปด้วยตลอดการสัมภาษณ์ในขณะที่ยอมรับว่าฆ่าคนในครอบครัวไปทั้งหมด 11 คน ถึงขนาดตอนที่เธอกำลังถูกส่งขึ้นรถไปเรือนจำเพื่อรับโทษจำคุกตลอดชีวิต เธอก็ยังยิ้มแย้มและบอกกับนักข่าวไปว่า ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรเลยกับผลที่ตามมา

คุณยายหัวเราะคนนี้ โหดจริงๆ ให้ตายสิ ถ้าเจอคนแบบนี้ เข้าจังๆ คงทำให้เผลอมองโลกนี้อย่างหดหู่ไปอีกนานแสนนาน ว่าแต่อย่าเจอเลยก็แล้วกัน กลัวไม่เหลือชีวิตให้หายใจ!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://www.unigang.com/Article/16603 และขอขอบคุณเครดิตภาพจาก

แสดงความคิดเห็น