ลุงอายุ 73 โดดตึก 7 ชั้นดับ กลางห้างดังย่านสยาม!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 5 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

ลุงอายุ 73 โดดตึก 7 ชั้นดับ กลางห้างดังย่านสยาม!!!

1

เทรนด์ฆ่าตัวตายคงจะมาแรงจริงๆ เมื่อคุณลุงวัย 73 ปี ตัดสินใจกระโดดลงจากชั้น 7 ของห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านสยาม ดับอนาถ จนนักท่องเที่ยว และผู้มาใช้บริการในห้างแห่งนี้แตกตื่นกันไปหมด

เจ้าหน้าที่คาด ตัดสินใจคิดสั้นมากกว่าพลัดตก เหตุพบรองเท้าถูกถอดทิ้งไว้ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูงภายในห้างชื่อดังแห่งหนึ่ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ตำรวจ พฐ. และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 1

พบศพ นายพิธัช (สงวนนามสกุล) อายุ 73 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาว ไม่สวมรองเท้า สภาพกะโหลกศีรษะแตก กระหักหลายส่วน นอกจากนี้ยังพบรองเท้าหนังคัทชูสีดำของผู้ตายถูกถอดทิ้งไว้บนชั้น 6 ของห้างด้วย พ.ต.ท.สุริยะเมศศ์ กล่าวว่า จากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของห้างดังกล่าวทราบว่า ระหว่างเดินอยู่เห็นนายพิธัชยืนอยู่ตรงที่ราวกั้น จู่ๆก็ถอดรองเท้าและปีนแนวกั้นกระโดดลงไป

2

เบื้องต้นคาดว่าเป็นการคิดสั้นมากกว่าพลัดตกลงมาเอง แต่ยังไม่เข้าใจถึงเหตุผลที่ต้องถอดรองเท้าทิ้งไว้ที่ชั้น 6 ก่อนจะเดินเท้าเปล่าขึ้นไปโดดจากชั้น 7 คงต้องรอสอบปากคำญาติผู้ตายอีกครั้ง รวมทั้งชันสูตรศพให้แน่ชัดด้วย

เหตุการณ์เศร้าสลดเช่นนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งเกินไปรึเปล่า!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์

แสดงความคิดเห็น