“เจ้าแม่ศัลยกรรม” ประชด! แจกเงินให้คนทำศัลยกรรมฟรี… คนคอมเม้นท์เพียบ

โพสโดย : admin | วันที่ : 9 September 2015
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เจ้าแม่ศัลยกรรม” ประชด! แจกเงินให้คนทำศัลยกรรมฟรี… คนคอมเม้นท์เพียบ

1

“จิ๊บ- ชนม์นิภา วิเศษสุรนันทน์” เธอทำหน้ามา และถูกกระแสชาวเน็ตบางคนที่เข้ามาวิจารณ์แรงๆ จนเจ้าตัวถึงกับนอยด์ไปพักใหญ่

แต่มาวันนี้เธอกลับโพสประกาศจะพาคนไปทำหน้าฟรี!! ทำให้บรรดาสาวๆ หนุ่มๆ ที่อยากสวย อยากหล่อ แห่เข้าไปเม้นท์ว่าไม่กลัวเจ็บขอให้ชาตินี้ได้สวย!!!

เจ้าตัวกล่าวว่า

“จิ๊บคิดว่าการศัลยกรรมสมัยนี้มันไม่ได้เป็นเรื่องเสียหายค่ะ ถามว่าใครบ้างไม่อยากสวย อยากหล่อ เมื่อก่อนตัวเรามีปมด้อยจากความขี้เหร่ พอเรามีเงิน เราก็เลยได้ทำศัลยกรรม ทำให้มีโอกาสดีๆ งานดีๆเข้ามาในชีวิต ซึ่งมันก็ส่งผลถึงฐานะความเป็นอยู่ของครอบครัว พ่อแม่พี่น้องเราด้วย

2 3 4

“การที่จิ๊บมีพอแล้วในวันนี้แล้วจิ๊บอยากแบ่งปันให้คนอื่น จิ๊บมองว่ามันไม่ใช่เรื่องเสียหาย ถ้าเราไปโพสแจกเงิน แจกทอง มันก็ดูแปลกๆ เพราะบางคนได้เงินไปแล้ว เค้าใช้ก็หมด แต่ถ้าเราให้ความสวย ความมั่นใจกับชีวิตเค้า เค้าสามารถไปต่อยอดสร้างรายได้หรือโอกาสดีๆ ในอนาคต แต่ขออย่างเดียว อย่าหลงระเริงกับรูปลักษณ์ภายนอก จนลืมว่าสวยอย่างเดียวไม่ทำมาหากินก็ไม่รวยนะคะ

6 7 8

“ความสวยความหล่อเป็นแค่ใบเบิกทางแต่ที่สำคัญจริงๆอยู่ที่สมองค่ะ ที่คิดแบบนี้เพราะเราผ่านมาแบบนั้น ส่วนใครจะแอนตี้ จิ๊บคิดว่า นานาจิตตังค่ะ เพราะจิ๊บโพสแค่ในกลุ่มคนที่เข้ามาติดตามเราทางเฟสบ๊ก คือเป็นคนที่เค้าคงชอบเราอยู่บ้าง เพราะถ้าเกลียดเค้าคงไม่ติดตามเรา แล้วเราจะให้สิ่งดีๆ กับคนที่เค้าชอบเราไม่ได้หรอคะ”

 ตอบซะแซ่บแบบนี้ คนที่ปากว่าแต่ตาขยิบ หรือ คนที่เอาแต่ว่าๆ เธอเรื่องศัลยกรรม แต่ก็อยากสวย อยากศัลยกรรมเหมือนเธอ แบบนี้ก็คงต้องพิจารณาตัวเองใหม่นะจ๊ะ

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก wow2mouth

แสดงความคิดเห็น