สามีบุกที่ทำงาน กัด – กินจมูกเมีย แค่เพราะ “ไม่รับโทรศัพท์”!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 10 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

สามีบุกที่ทำงาน กัด – กินจมูกเมีย แค่เพราะ “ไม่รับโทรศัพท์”!!!

2

เกิดเหตุสุดสลดใจ เมื่อหญิงเคราะห์ร้ายรายหนึ่ง ถูกสามี กัดและกินจมูกภรรยา เพราะโกรธแค้นที่เธอไม่รับโทรศัพท์ของเขา

ในเมืองชานตุง ในมณฑลชานตุง เมื่อนางหยาง ต้องเข้าเวรกะดึก สามีของเธอได้โทรศัพท์มาเมื่อเวลา 02.00 น.แต่เธอไม่ได้รับโทรศัพท์ ทำให้สามีของเธอโกรธจัด บุกมายังที่ทำงานของเธอ ก่อนจะกัดจมูกของเธอทั้งหมด กลืนลงไป ก่อนจะหนีไป

3

แพทย์บอกว่า ตอนนี้นางหยางต้องเสียโฉมเพราะเหตุการณ์ถูกสามีกัดจมูกทิ้ง โดยอวัยวะจมูกทั้งหมดของเธอได้หายไปสิ้น และทีมแพทย์จะพยายามช่วยเหลือให้ระบบจมูกของเธอกลับมาทำงานอีกครั้ง โดยแพทย์มีแผนจะทำศัลยกรรมประกอบโครงจมูกพลาสติกให้แก่เธอ ด้านตำรวจก็ได้พยายามตามล่าสามีโฉดรายนี้ ซึ่งล่าสุดยังคงลอยนวลอยู่

พร้อมกันนี้นางหยางเล่าว่า “สามีเธอบุกมาที่ทำงานเธอ และบอกว่า ทำไมฉันโทรศัพท์แล้วเธอไม่ยอมรับ ก่อนที่สามีของเธอจะผลักศีรษะเธอไว้กับกำแพง ก่อนจะกัดและกินจมูกของเธอ

“เธอและสามีได้หย่าร้างกัน  และมีลูกด้วยกัน 1 คน โดยเขามีพฤติกรรมชอบบงการชีวิตเธอ โดยตอนที่เขาแต่งงานกับเธอ เขาได้บอกให้เธอขายลูกเพื่อเอาเงินมาเลี้ยงหลานของเขาแทน ทำให้เธอรู้สึกเลวร้ายและแยกทางกับเขา แต่แม้จะเลิกกันแล้ว แต่สามีก็พยายามโทรศัพท์มาหาเธอทุกวันเสมอๆ”

1 4

ถือเป็นเรื่องที่โชคร้ายมาก นอกจากจะเสียโฉมเพราะถูกสามี ที่มีพฤติกรรมเหมือนคนบ้า ทำร้ายร่างกายด้วยการกินจมูกอย่างหนักแล้ว เธอยังเสียขวัญกระเจิดกระเจิงกับฝันร้ายนี้ไปอีกนาน

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก มติชนออนไลน์

แสดงความคิดเห็น