อุทาหรณ์ นักแสดงหญิงถูกลวงข่มขืน บังคับถ่ายภาพเปลือย หลังเสนอขาย”พรหมจรรย์”!

โพสโดย : admin | วันที่ : 10 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

อุทาหรณ์ นักแสดงหญิงถูกลวงข่มขืน บังคับถ่ายภาพเปลือย หลังเสนอขาย”พรหมจรรย์”!

1

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา)

นักแสดงหญิงรายหนึ่ง เคราะห์ร้ายถูกข่มขืน และบังคับให้ถูกถ่ายภาพเปลือย ภายหลังเจ้าตัวได้เสนอขายพรหมจรรย์ให้หนุ่มรายอื่น แต่เคราะห์ดีที่เธอสามารถหนีรอดมาได้

รายงานระบุว่า “คริสติน่า” เป็นหญิงชาวรัสเซีย วัย 28 ปี ได้เสนอขายพรหมจรรย์เป็นเงินจำนวน 1 หมื่นปอนด์ (ราว 540,000 บาท ) ก่อนได้รับการติดต่อจากหนุ่มรายนี้ ทำให้เธอยอมเดินทางกว่า 2 พันไมล์จากเมืองบากูบ้านเกิดของเธอมายังเมืองเพิร์ม ตอนกลางของประเทศ

เมื่อเธอได้กับหนุ่มดังกล่าวที่แฟลตของเขา เขากลับใช้เล่ห์เหลี่ยมแสบ อ้างว่าเธอเป็นหนี้เขา และพยายามบังคับให้เธอทำงานเป็นโสเภณี ซึ่งเมื่อเธอปฏิเสธ คริสติน่าก็ถูกชายโฉดรายนี้เฆี่ยนตี และบังคับให้เธอถ่ายภาพโป๊อีโรติก ก่อนจะลงมือข่มขืนเธอ

2

อย่างไรก็ตาม ต่อมาเธอได้พยายามหนีออกจากแฟลตนรกดังกล่าว โดยใช้เชือกและผ้าใบทำให้ตัวเองโดดลงมาจากห้องพักชั้นสามของหนุ่มรายนี้ โดยฉวยโอกาสตอนที่เขาไปทำงาน โดยเธอได้รับบาดเจ็บสะโพกร้าว ก่อนที่ต่อมา ตำรวจจะได้จับกุมหนุ่มโฉดรายนี้ หรือ นายเดนิสเตรียน ซึ่งเขาได้สารภาพสิ้นว่า เขาล่อลวงเหยื่อรายอื่นมายังแฟลตของเขา  ที่เสนอขายพรหมจรรย์เหมือนกับน.ส.คริสติน่า

ขณะที่คริสติน่าให้การกับตำรวจว่า เธอต้องหาเลี้ยงชีพด้วยตัวเองเมื่อพ่อแม่เธอเสียชีวิต และต้องการหาเงินเพื่อพัฒนาการแสดงของเธอ จึงทำให้เธอตัดสินใจขายพรหมจรรย์

3

ภาพของนายเดนิสเตรียน

ขณะที่ผู้คนหลายรายพากันแสดงทัศนะต่อเหตุการณ์นี้ โดยบางรายตำหนิว่าเป็นความผิดของเธอเองที่ไปเสนอข้อเสนอบ้า ๆ เช่นนั้น และทำให้ตัวเองถูกล่อลวงเข้าสู่โลกแห่งการขายบริการทางเพศ

อย่างนี้ต้องบอกว่า ไม่เจอกับตัว ไม่มีทางรู้หรอก วิจารย์กันไปเถอะ ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับตัวเองจริงๆ คุณอาจไม่แน่ใจตัวเองด้วยซ้ำว่า คุณจะสามารถหลบหนีออกมาได้อย่างคริสติน่ามั้ย???

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก มติชนออนไลน์

แสดงความคิดเห็น