โหดสุด !!! หญิงสุดเถื่อน ขังคนพิการนับสิบในห้องใต้ดิน นานนับ 10 ปี ทำไปทำไม….

โพสโดย : admin | วันที่ : 13 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

โหดสุด !!! หญิงสุดเถื่อน ขังคนพิการนับสิบในห้องใต้ดิน นานนับ 10 ปี ทำไปทำไม….

1

หญิงชาวอเมริกันคนนี้ เธอรับสารภาพว่า จับเหยื่อพิการ – ป่วยทางจิต ขังห้องใต้ดินเป็นสิบปี เพื่อ…

เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า นางลินดา เวสตัน วัย 55 ปี จากรัฐฟิลาเดเฟีย ให้การรับสารภาพในข้อหาฆาตกรรม ลักพาตัว ฉ้อโกง อาชญากรรมด้วยความเกลียดชัง และค้าบริการทางเพศ รวมทั้งหมด 196 กระทง โดยศาลฟิลาเดเฟียมีคำสั่งตัดสินโทษให้จำคุกตลอดชีวิต และอีก 80 ปี

เรื่องของเธอแดงขึ้นมา เมื่อเจ้าของที่ดินที่เธออาศัยในย่านทาโคนี่ รัฐฟิลาเดเฟีย ได้พบผู้ป่วยผู้ใหญ่ 4 ราย ถูกขังอยู่ในห้องที่มีเครื่องต้มน้ำร้อน โดยบางคนถูกล่ามโซ่ไว้กับเครื่องต้มน้ำด้วย

เธอใช้อุบายหลอกลวง  และบังคับให้ผู้ป่วย ซึ่งป่วยด้วยอาการทางจิตเวช เซ็นรับรองให้เธอเป็นผู้ดูแล อันทำให้เธอเป็นผู้มีสิทธิ์ดูแลเงินสวัสดิการประกันสังคมของคนเหล่านี้ ตลอดเวลา 10 ปี นางเวสตันได้เงินจากวิธีการนี้ไปถึง 212,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7,420,00 บาท) ในช่วงเวลาระหว่างปี 2544-2554 นางเวสตัน ลูกสาว และผู้ต้องหาอีก 3 ราย กักขังคนเหลานี้ไว้ในสภาพไม่ต่างไปจากสัตว์ สถานที่ขังมีทั้งชั้นใต้ดิน ห้องใต้หลังคา และตู้เสื้อผ้า

มีเหยื่อที่ถูกทารุณในเหตุการณ์นี้มีทั้งหมด 10 คน เป็นผู้ใหญ่ 6 คนและเด็ก 4 คน ถูกวางยาในน้ำและอาหาร บางครั้งก็ถูกให้อดข้าว ไม่ได้รับยารักษา และให้ใช้กระป๋องในการขับถ่าย หากมีใครขัดขืนหรือพยายามหลบหนี ก็จะถูกทำร้ายร่างกาย ทั้งทุบตีเตะต่อย ฟาดด้วยเข็มขัด ท่อนไม้ ไม้เบสบอล และวัตถุอื่น ๆ ที่มีในตอนนั้น

นอกจากนี้ เธอยังบังคับเหยื่อผู้หญิง 2 รายให้ขายบริการ เพื่อที่เธอจะได้เงินเพิ่มมากขึ้น ระหว่างที่เธอยังอาศัยอยู่ที่เท็กซัสและฟลอริดา

ในรูปทำหน้าเจี๊ยมเจี้ยม ดูไม่เหมาะกับพฤติกรรมที่ทำลงไปเลย อย่างนี้ใช่มั้ยที่เขาเรียกว่า “รู้หน้า ไม่รู้ใจ”

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก innnews 

แสดงความคิดเห็น