ขอคารวะ “คาสโนวาตัวจริง”… เขามีเมีย 12 คน และลูกอีก 61 คน!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 13 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

ขอคารวะ “คาสโนวาตัวจริง”… เขามีเมีย 12 คน และลูกอีก 61 คน!!!

1

จากข้อมูลของเว็บไซต์ข่าวไนจีเรีย “ไนโรบี นิวส์”รายงานจากเขตมายูเก ประเทศยูกันดาว่า

“แพทริค โอบูรู” หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี ชาวยูกันดาที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านบุสวิกิราในเขตมายูเก ทางตะวันออกของประเทศ เสน่ห์จริงๆ เพราะเขามีภรรยาทั้งหมด 12 คน บางคนเป็นพี่น้องกันด้วย และแน่นอนว่าเขามีลูกถึง 61 คน ที่สำคัญลูก ๆ บางส่วนเรียนจบ แต่งงาน และมีหลานให้เขาแล้ว

2

หลายคนคงสงสัยว่า เขาทำงานอะไรทำไมเลี้ยงภรรยา และลูกได้มากมายขนาดนี้ เขาเป็นหมอพื้นบ้าน และเป็นเกษตรกรด้วย โดยเขามีวิธีบริหารดูแลภรรยาอย่างดี ภรรยาทั้ง 12 คน มี 6 คนที่จะต้องออกไปทำไร่ส่วนอีก 6 คนอยู่ในบ้าน ซึ่งบ้านของเขามีทั้งหมด 12 ห้องนอน ภรรยาจะได้คนละหนึ่งห้อง ส่วนตัวเขาจะต้องสลับสับเปลี่ยนนอนห้องภรรยาคนละหนึ่งคืน อีกทั้งในบ้านยังมีห้องครัว 6 ห้อง แบ่งให้ภรรยา2 คนต่อหนึ่งห้อง

3

(โฉมหน้าคาสโนว่า “แพทริค โอบูรู”)

ครั้งแรกที่เขาแต่งงาน คือปี 2511 และแต่งงานกับคนที่ 12 เมื่อปี 2543 มีลูก 61 คน และทุกคนยังคงมีชีวิตอยู่ คาสนิโนว่า เล่าว่า “ในอดีตเขาเป็นนักดนตรี ไม่ว่าวงจะไปเปิดการแสดงที่ใดก็จะมีผู้หญิงมาชอบ ชีวิตสมรสของเขาเริ่มจากการแต่งงานกับผู้หญิงที่เป็นพี่น้องในครอบครัวเดียวกัน ตามมาด้วยสองพี่น้องของอีกหนึ่งครอบครัว จากนั้นก็แต่งงานกับหญิงสามพี่น้องที่มาจากอีกครอบครัวหนึ่งและได้อีกสองคนจากอีกหนึ่งครอบครัว ในที่สุดก็มาถึงภรรยาคนสุดท้ายที่มาจากอีกครอบครัวหนึ่ง

4

น่าแปลกที่ ครอบครัวของเจ้าสาวมักจะยกลูกสาวอีกคนให้เขาไปด้วย ทำให้เขาสามารถสืบทอดปณิธานของตนเองที่ต้องการจะขยายวงศ์ตระกูลได้สำเร็จ

นายโอบูรูคนนี้ ทำให้หนุ่มๆ ไทย และหนุ่มทั่วโลกต้องคารวะเขาเลยจริงๆ เพราะนอกจากจะบริหารจัดการภรรยาได้แล้ว ยังมีเงินทำกินเลี้ยงดูพวกเธอได้ด้วย แถมครอบครัวของพวกเธอก็ไม่ว่าอีก แหม๋… น่าอิจฉาจริงๆ!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์

แสดงความคิดเห็น