เขา “ใส่เสื้อผ้าไม่ได้” ก็เลยเป็น “ชีเปลือย” นาน 40 ปี (มีคลิป)

โพสโดย : admin | วันที่ : 14 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เขา “ใส่เสื้อผ้าไม่ได้ก็เลยเป็น “ชีเปลือย” นาน 40 ปี (มีคลิป)

1

หนุ่มใหญ่ชาวอินเดียคนหนึ่ง ป่วยเป็นโรคผิวหนังประหลาด เขาบอกว่า เขาอ่อนไหวต่อการสัมผัส แค่ใส่เสื้อผ้าก็ทำให้เจ็บปวดได้ ต้องใช้ชีวิตเปลือยกายมาเกือบ 40 ปี เพราะอย่างนี้จึงทำให้เขาไม่มีคู่ ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว เพราะไม่มีใครรับได้

เว็บไซต์ข่าวอินเดีย “อานธรวิชเชส”รายงานจากรัฐเบงกอลตะวันตก ประเทศอินเดียว่า พบนายสุบัล เบอร์แมน วัย 43 ปี ชาวอินเดียที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านชนบท ป่วยเป็นโรคผิวหนังแปลกประหลาด อ่อนไหวต่อการสัมผัสมาก เมื่อใดก็ตามที่สวมใส่เสื้อผ้าจะทำให้รู้สึกเจ็บปวดเหมือนกำลังถูกไฟลวก ไม่สามารถนอนบนเตียงนอนได้ เพราะเมื่อผิวสัมผัสถูกผ้าก็จะทำให้ปวดแสบปวดร้อนเช่นเดียวกันอาการของเขาเกิดขึ้นตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก ทำให้ใส่เสื้อผ้าไม่ได้ ต้องอยู่คนเดียว

2 3

พอพ่อแม่เสียชีวิต สุบัลก็ประกอบอาชีพทำนา และเลี้ยงสัตว์ เขามักจะอยู่ในสภาพเปลือยกายเสมอเป็นเวลาเกือบ 40 ปี เพื่อนบ้านในละแวกเดียวกันต่างเคยเห็นสุบัลในสภาพเปลือยมาแล้วทั้งสิ้น ทำให้พวกเขาชินรู้อาการของสุบัลและไม่มีปัญหาใดๆ สุบัล เปิดเผยว่า ลมฟ้าอากาศไม่ได้เป็นอุปสรรคในการดำรงชีพสักเท่าไร เพียงแต่ในช่วงฤดูร้อนเท่านั้นที่เขาจะรู้สึกไม่ค่อยสบายตัว ต้องอาบน้ำบ่อย เนื่องจากผิวไวต่อความร้อนมาก

แน่นอนว่าเขาไม่สามารถแต่งงานได้ เพราะไม่มีครอบครัวใดต้องการให้ลูกสาวแต่งงานกับคนที่มีอาการเช่นเขา อย่างไรก็ตามแม้ชีวิตจะรันทดแต่สุบัลกล่าวว่า ไม่มีประโยชน์ที่จะต้องนั่งซึมเศร้าเพราะมันไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น เขาจึงดำเนินชีวิตตามปกติต่อไป แพทย์บางส่วนที่เคยตรวจอาการสุบัลเผยว่า เขาอาจเป็นโรค Dysaesthesia หรือผิวหนังมีความรู้สึกผิดปกติ แต่ก็ยังไม่มีใครที่สามารถวินิจฉัยได้อย่างชัดเจน

4 5

อาการป่วยของโรคเป็นอย่างไร ชมได้ในคลิปนี้เลย

โรคแบบนี้ ถ้าอยู่เมืองไทยเขาเรียกว่า “โรคเวร โรคกรรม” หรือไม่ก็ “โรคชีเปลือย” ใครไม่เจอกับตัวคงไม่มีทางรู้ถึงความเจ็บปวดที่เป็นโรคนี้!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์  ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก TomoNews US

แสดงความคิดเห็น