เขาซัดไวอาก้า 35 เม็ด ผงาดไป 5 วัน เล่นเอาฟ้าเขียว!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 15 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เขาซัดไวอาก้า 35 เม็ด ผงาดไป 5 วัน เล่นเอาฟ้าเขียว!!!

1

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

หนุ่มชาวต่างชาติรายหนึ่ง เกิดฮึดจัด เขาซัดยาโด๊ปเล่น 35 เม็ด ผงาด 5 วันเล่นเอาหน้ามืดฟ้า จนเห็นภาพหลอน

เพ้อหนักจนภรรยาต้องพาส่งโรงพยาบาล โดยเว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดอะ มิรเรอร์” รายงานจากเขตอีสต์ ยอร์กเชอร์ ประเทศอังกฤษ รายงานว่า “เดวิด” หนุ่มอังกฤษ ลูกสอง วัย 36 ปี ที่อาศัอยู่ในเขตอีสต์ ยอร์กเชอร์ ทางตอนเหนือของอังกฤษ ดื่มสุราจนเมามายไม่ได้สติ แล้วเผลอรับประทานยา “ไวอากร้า” ยาเสริมสมรรถภาพทางเพศเล่นๆ เป็นจำนวน 35 เม็ดในคราวเดียว จนต้องหามส่งโรงพยาบาล

นายเดวิดเล่าว่า เขารู้สึกป่วย มีอาการหน้ามืด และเกิดภาพหลอน รวมทั้งทุกอย่างที่เขาเห็น จะเป็นสีเขียวทั้งหมด นอกจากนี้ หนุ่มอังกฤษรายนี้ ยังเปิดเผยว่า อวัยวะเพศของเขายังคงแข็งตัวต่อเนื่อง และปล่อยอสุจิไม่หยุด เป็นเวลาถึง 5 วัน อาการของเขาไม่ดีขึ้น ทำให้ภรรยาโทรศัพท์แจ้งรถพยาบาล ให้มารับตัวเขาไปเข้ารับการรักษา

2

เขาบอกว่า เขาเห็นหน้าของเหล่าพยาบาล และคุณหมอ เขารู้ว่าคนเหล่านี้อยู่ในสภาพกลั้นหัวเราะ แต่ก็ไม่ได้หัวเราะออกมา เพราะเคารพคนไข้ และตัวเขาเองต้องนอนอยู่โรงพยาบาลหลายวัน อาการจึงดีขึ้น ทั้งนี้ เดวิดยังรู้สึกขอบคุณที่ภรรยายอมยกโทษให้เขาอีกด้วย

ก็เล่นเมาซะขนาดนั้น แถมยังกินไวอาก้าเล่นอีก ที่ภรรยาจะโกรธ ไม่ได้โกรธเพราะฤทธิ์ยา หรือความปั่นป่วนของคุณเดวิดหรอกนะ แต่ผมว่า โกรธเพราะคุณกินซะเปลือง!!! ต่างหาก แผงละหลายดอลน๊ารู้ป่าว?

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์ 

แสดงความคิดเห็น