หนุ่มคนนี้!!! รู้ตัวอีกที เขาก็ “หน้าแก่” เหมือนคนอายุ 80 ปี (มีคลิป)

โพสโดย : admin | วันที่ : 16 September 2015
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

หนุ่มคนนี้!!! รู้ตัวอีกที เขาก็ “หน้าแก่” เหมือนคนอายุ 80 ปี (มีคลิป)

0

หนุ่มคนนี้ต้องระทมทุกข์ เขามีอายุเพียง 30 ปี แต่หน้าแก่เหมือนคนอายุ 80 ปี

หนุ่มจีนคนนี้ป่วยด้วยโรคประหลาด แพทย์ยังไม่ทราบวิธีการรักษา ช้ำหนักคนแซวเมียมีผัวแก่เกิน

สำนักข่าวซินหัวของจีน รายงานจากเทศบาลนครฉงชิ่ง ประเทศจีน ว่า นายหยวน ไท่ผิง วัย 30 ปีเผยชีวิตอับอายสุดระทม ป่วยเป็นโรคประหลาดหน้าตาเหี่ยวย่นแก่กว่าวัย แม้ปีนี้เขาจะเพิ่งอายุ 30 ปี แต่ใบหน้ากลับเหมือนคุณปู่ที่อายุ 80 ปี

นายหยวนเล่าว่า “ผิวหนังของเขาเริ่มเหี่ยวย่นลงอย่างรวดเร็วเมื่อ 10 ปีก่อน ขาและแขนมีอาการบวมและรอยตีนกาเริ่มมายืนที่ใบหน้ามากขึ้น ในตอนแรกเขาไม่ใด้ใส่ใจอาการนี้มากนัก แต่รอยเหี่ยวย่นเริ่มลึกและมองเห็นได้ชัดขึ้น เขาจึงไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล แต่แพทย์ก็ไม่สามารถวินิจฉัยได้ว่า เขาป่วยเป็นโรคใด ใบหน้าของเขาเหี่ยวย่นขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อไม่นานมานี้เขาเดินทางไปธนาคาร พนักงานก็กล่าวหาว่าเขาแอบอ้างใช้บัตรประจำตัวประชาชนคนอื่น นายหยวนรู้สึกอับอายกับชีวิตขณะนี้มาก”

1

ส่วนภรรยาเผยว่า “เมื่อเธอเดินทางไปที่ต่างๆ ผู้คนมักถามว่า เหตุใดคนที่ยังสาวยังสวยอย่างเธอถึงแต่งงานกับคนแก่คราวปู่ แต่แม้จะเป็นเช่นนี้เธอก็ยังรักนายหยวน”

นอกจากนี้ น้องชายของนายหยวนและคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่ร่วมกันจำนวนหนึ่งก็เริ่มมีอาการเดียวกัน จนแพทย์ตั้งข้อสังเกตว่า ทั้งหมดอาจมีอาการของโรคของต่อมใต้สมองส่วนหน้า หรือ อะโครเมกาลี Acromegaly ซึ่งเกิดจากเซลของต่อมดังกล่าวผลิตฮอร์โมนสำหรับการเจริญเติบโตมากเกินไป อย่างไรก็ตาม แพทย์ยังไม่ได้สรุปผลอย่างแน่ชัด และต้องการให้พวกเขาเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดต่อไป

ติดตามชมคลิป หนุ่ม 30 ผู้โชคร้ายคนนี้ได้เลย

ถ้าเป็นแบบนี้กันทั้งหมู่บ้านจริงๆ นอกเหนือจากการตรวจสมอง ก็ควรไปตรวจเชื้อโรคบริเวณหมู่บ้านด้วยมั้ย ว่าอาจมีสารพิษใดปนเปื้อนอยู่รึเปล่า ดีกว่าโทษโชคชะตา หรือโทษสมองของตัวเองเพียงฝ่ายเดียว เรื่องแบบนี้ไม่ควรปล่อยปละละเลย

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์  และขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก leixiaoxiao2

แสดงความคิดเห็น