สุดช็อก!! เมื่อโค้ชโชคเผยว่า “จะไม่ขอร่วมงานกับโค้ชซิโก้อีก” เพราะ!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 16 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

สุดช็อก!! เมื่อโค้ชโชคเผยว่า “จะไม่ขอร่วมงานกับโค้ชซิโก้อีก”  เพราะ!!!

1

แจงว่า โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ กำลังจะกลายเป็นอดีตสตาฟทีมชาติไทยไปแล้ว หลังจากที่ออกมายืนยันว่าคงไม่ขอกลับไปร่วมงานกับทางด้าน “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อีก

เนื่องจากปมเหตุน้อยใจที่ไม่เคยได้รับความเหลียวแลเรื่องการเตรียมพร้อมที่จะคุมทีมชาติชุดปรีโอลิมปิก จากรายงานของ HotscoreThailand ที่ผ่านมา

ทางด้านของ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมด้วยทีมสตาฟ ได้ออกมาแถลงข่าวถึงความพร้อมของการเตรียมทีมชุดปรีโอลิมปิก และความไม่เข้าใจกันระหว่าง โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ นั้น ทางด้านของ อดีตปราการหลังทีมชาติไทย ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเมื่อได้เห็นการแถลงข่าวของทางโค้ชซิดโก้ตนเองก็ตัดสินใจได้แล้วว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป

โค้ชโชคทวี กล่าวว่า “จริง ๆ แล้วถ้าผมเปิดแถลงข่าวซะเรื่องมันก็จบไปแล้ว แต่ผมก็ต้องให้เกียรติพี่ยี (วรวีร์ มะกูดี)” เหมือนกัน แล้วในวันพุธนี้ผมจะเดินทางไปยังสมาคมฟุตบอลฯ เพื่อพูดคุยเรื่องต่าง ๆ ที่ยังค้างคาอยู่ให้เรียบร้อย”

2

“แล้วผมขอบอกเลยนะว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่เพิ่งจะเกิดขึ้น ผมได้คุยกับทางพี่ซิโก้นานแล้วนะ แต่ก็ยังไม่เห็นจะมีอะไรคืบหน้าเลยจริง ๆ แล้วยิ่งผมได้มาเห็นข่าวที่พี่เขาแถลงออกมาว่า มีอะไรให้ไปถามเขาคนเดียวนั้น ผมก็รู้แล้วว่าจะเอาอย่างไรต่อไปดี นี่เรากำลังทำงานเพื่อชาติด้วยกันนะ เราน่าจะมาคุยกันดี ๆ มากกว่า เพราะว่านี่ก็ไม่ใช่งานของใครคนใดคนหนึ่ง แล้วนี่ทางโน้น ก็ให้หลังบ้านโทรมาหาผมนะ แต่ผมไม่รับสายแล้วล่ะ เพราะคิดว่าคงจะคุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว”

3

นี่ใช่มั้ย อาการของคนขี้น้อยใจ แต่อย่างว่า เราย่อมไม่รู้ตื้น ลึก หนา บางของเขา บางทีอาจจะเป็นเรื่องผิดใจกันใหญ่โตเกินกว่าที่คนนอกจะเข้าใจก็ได้ เรื่องทำนองนี้เขาเรียกว่า ใครไม่เจอกับตัวก็คงไม่รู้…

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  footballnews  และขอขอบคุณภาพจาก สปอร์ต ฮีโร่ 

แสดงความคิดเห็น