จระเข้ยักษ์กัดคน!!! “ผ่าท้อง” ออกมาเท่านั้นละ “ตะลึง” กันทั้งคณะ

โพสโดย : admin | วันที่ : 17 September 2015
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน

จระเข้ยักษ์กัดคน!!! “ผ่าท้อง” ออกมาเท่านั้นละ “ตะลึง” กันทั้งคณะ

4

นาทีชีวิต เหตุสุดช็อคเมื่อ Bill Hedden อดีตทหารผ่านศึกชาวสหรัฐฯ วัย 59 ปี ได้ออกไปพักผ่อนกับครอบครัวบริเวณทะเลสาป Moultrie เซาธ์แคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

เหตุสยองเริ่มต้นขึ้นเมื่อ บิล ได้ลงไปดำน้ำในทะเลสาป ด้วยสน็อคเกิ้ล เพียงอันเดียว ขณะที่เขากำลังเพลิดเพลินอยู่กับธรรมชาติใต้น้ำ จู่ๆ ก็มีจระเข้ยักษ์ ยาวกว่า 12 ฟุต พุ่งเข้ามากัดที่แขนซ้ายของเขาจนขาดวิ่นไปถึงหัวไหล่ จากนั้นมันว่ายหนีไปปล่อยให้บิลล์ ในสภาพที่เลือดท่วมตัว กระเสือกกระสนว่ายกลับเข้าฝั่ง พร้อมตะโกนผ่านหน้ากากดำน้ำว่า เรียกเมียผมที เรียกเมียผมที”

ก่อนที่คนบนฝั่งจะเรียกภรรยาของบิล และแจ้งไปยังหน่วยพยาบาลฉุกเฉิน รวมไปถึงตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงทันทีเพื่อเร่งช่วยชีวิตบิลเป็นการด่วน

1 2

เมื่อบิลถูกพาขึ้นฝั่ง หน่วยพยาบาล 5 คน ก็รุดมาถึงที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว พวกเขาพยายามห้ามเลือดบิลให้หยุดไหลเป็นการด่วน ท่ามกลางคนที่ต่างเฝ้ามองด้วยความเป็นห่วง ก่อนที่เฮลิคอปเตอร์จากทีมกู้ภัยจะมาถึงพร้อมนำมาร่างบิลในสภาพที่บาดเจ็บ สาหัสส่งไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้เคียง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ ได้พยายามไล่ล่าเจ้าจระเข้ยักษ์ตัวดังกล่าว เพื่อต้องการแขนบิล กลับคืนมา ก่อนจะพบว่า มันคาบแขนซ้ายบิล ว่ายน้ำไปมาในทะเลสาบ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตัดสินใจขั้นเด็ดขาด ด้วยการใช้อาวุธปืนยิงจระเข้จนตาย ต่อด้วยทำการผ่าท้องมันออกมาเผื่อนำแขนบิลออกมา แช่ในถังน้ำแข็ง ด้วยความหวังที่จะต่อคืนให้ได้ ก่อนที่จะนำแขนบิลส่งไปยังโรงพยาบาล

5 3

ที่โรงพยาบาล Medical University of South Carolina แพทย์พยายามช่วยชีวิตของบิลอย่างเร่งด่วน จากการสูญเสียเลือดจำนวนมาก แต่เคราะห์ร้ายที่ไม่สามารถต่อแขนคืนให้บิลได้ เพราะบาดแผลฉกรรจ์เกินกว่าจะสามารถต่อไหว  แต่ก็ยังโชคดีที่ บิล สามารถเอาชีวิตรอดจากเหตุครั้งนี้ได้ ด้วยความใจสู้ของเขา

6

ปัจจุบัน บิล มีความสุขดีกับภรรยาและลูกๆ แม้จะสูญเสียแขนไป 1 ข้าง แต่ด้วยกำลังใจที่ดีและมองโลกในแง่ดี ทำให้บิล สามารดำเนินชีวิตต่อไปได้ อย่างปกติและมีความสุขกับชีวิตในทุกวัน

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก telegraph

แสดงความคิดเห็น