5 สิ่ง ที่ผู้หญิงมัก “มโนแบบผิดๆ” เกี่ยวกับผู้ชาย!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 17 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

5 สิ่ง ที่ผู้หญิงมัก  “มโนแบบผิดๆ” เกี่ยวกับผู้ชาย!!!

ผู้หญิง น่ารัก

แน่นอนครับว่า ผู้หญิง เป็นเพศที่ชอบมโน อุ้ย! ไม่ใช่ทุกคนครับ บางคนๆ แต่หลังจากที่ทำสถิติมา ผู้หญิงมักจะเข้าใจผิด คิดว่าผู้ชาย คิดกันแบบนี้ทุกคน แต่จริงๆ แล้ว ไม่ใช่นะคร้าบ

ผู้หญิงชอบคิดว่า 1. ผู้ชายชอบผู้หญิงผมยาว

ผู้หญิงบางคนจะไว้ผมยาวตามกระแส เพราะคิดว่าหนุ่มๆ จะชอบอะไรที่ต่างไปจากตนเอง(ผู้ชายมักไว้ผมสั้นอยู่แล้ว) ทำให้ดูเป็นผู้หญิงที่สุดแสนหวานและมีเสน่ห์ แต่จากผลสำรวจพบว่า ท่านชายชอบมองต้นคอขาวๆ ของสาวๆ มากกว่า!! ดังนั้นจึงไม่เกี่ยวเลยว่าเธอจะมีผมสั้นหรือไว้ผมยาว ใช่ไหมล่ะ

ผู้หญิงชอบคิดว่า 2. ผู้ชายไม่จีบสาวใส่แว่น

จากที่เคยเป็นเด็กหญิงแว่นโต  แต่เพื่อนดันทักว่าโหงวเฮ้งไม่ดีต่อชายหนุ่มที่จะก้าวเท้าเข้ามาหา  จึงให้สาวๆ หลายๆ คนบอกลาแว่นไปเลยก็มี หันไปพึ่งพาคอนแท็กเลนส์บิ๊กอาย เพราะเชื่อว่าเมื่อตาดำขยายใหญ่จะทำให้ดึงดูดผู้ชายเข้ามาหายิ่งกว่าแม่เหล็ก ซึ่งเหตุผลนี้ไม่จริงเสมอไป เพราะผู้หญิงบางคนใส่แว่นแล้วดูเป็นอาร์ติสสไตล์ หรือดูฉลาดแบบที่ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร เป็นเสน่ห์ที่ล้ำลึกที่ไม่อิงตลาด…ถ้าเธอดูดีก็คือดูดีนั่นแหละ

ผู้หญิงชอบคิดว่า 3. ผู้หญิงไม่ชอบให้ตะเข็บชั้นในโผล่ขึ้นมาทักทาย

นับเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงก็ว่าได้ ที่อยากจะเก็บทุกรายละเอียดให้เป๊ะ แต่รู้มั้ยว่า หนุ่มๆ เขาคิดกันว่า “รอยตะเข็บกางเกงชั้นในที่ปรากฏขึ้นบนกางเกงหรือกระโปรงนั่นล่ะแสนจะเซ็กซี่ที่สุด” นี่ขนาดยังไม่นับถึงสายเกี่ยวของเสื้อชั้นในอีกนะ การได้เห็นร่องรอยลึกลับอันเลือนราง แม้จะไกลสัก 50 เมตร ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ชะงัก และคึกคักเป็นพิเศษ เพราะมันเปรียบเสมือนการเชื้อเชิญกรายๆ และบอกเป็นนัยๆ ว่าเธอนี่ช่างน่าค้นหาเสียจริง…

ผู้หญิงชอบคิดว่า 4. ผู้หญิงเธอเชื่อว่าต้องแต่งหน้าเข้มๆ ถึงจะดึงดูดความสนใจ

ถ้าได้หอมแก้มหรือจูบสาวสักที หนุ่มๆ ต้องฝ่าด่านเมกอัพหนาเตอะที่เธอพอกเอาไว้ทุกทีก็คงจะแย่  พอแหวกแป้งเข้าไปก็ยังได้ผจญภัยกับสิวเม็ดใหญ่เบอเริ่มอย่างนี้ก็คงไม่ไหว จากผลสำรวจพบว่าหนุ่มชอบผู้หญิงที่มีใบหน้าแท้ๆ เปลือยเปล่าที่คล้ายเด็กสาวๆ ใสๆ มากกว่า หรือไร้เมคอัพแล้วเธอยังดูดีอยู่นั้นจะดึงดูดผู้ชายอย่างเราๆ ได้มากกว่า หรือถ้าเป็นไปได้หนุ่มๆ อยากจะให้เธอแต่งหน้าให้อ่อนที่สุดด้วยซ้ำ

ผู้หญิงชอบคิดว่า 5. ผู้ชายชอบผู้หญิงผอม

รูปร่างผอมแห้งอาจจะดูดี หน้าตาและคางมีเชฟเป็นตัววี ใส่เสื้อผ้าแล้วดูดีมีสง่าราศีแบบอยู่บนแคตวอล์กนั่นแหละดีที่สุด แต่ถ้าถามผู้ชายทั่วไปคำตอบที่ได้กลับตรงกันข้าม พวกเขาจะบอกว่าผู้หญิงเดินดินที่เขาสามารถนอนกอดได้น่ะ เจ๋งกว่าผู้หญิงที่มีแต่กระดูก ไม่มีอะไรเด็ดไปกว่าผู้หญิงหุ่นอิ่มๆ เนื้อตัวอุ่นๆ น่ากอดน่ากัด นุ่มๆ นิ่มๆ ผู้หญิงแบบที่ว่านี้แหละสุดยอด

อ่านตรงนี้แล้ว สาวๆ ก็คงเปลี่ยนใจหันมากินทุเรียนกันได้แล้วนะจ๊ะ เพราะไม่ใช่สาวสวยผอม หุ่นดี ผมยาว แต่งหน้าหนา หรือใส่คอนเทคเลนส์บิ๊กอายเท่านั้นที่ผู้ชายชอบ มาเป็นตัวของตัวเองหน้าใสๆ ใส่แว่นน่ารักๆ ดีกว่าเป็นไหนๆ เชื่อสิ!!!

ขอขอบคุณข้อมูลจาก FHM   และขอขอบคุณเครดิตภาพจาก สมาคมคนรักสาวแว่นแห่งประเทศไทย 

แสดงความคิดเห็น