6 จุดสยิวของผู้หญิงที่ ผู้ชายไม่รู้!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 18 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

6 จุดสยิวของผู้หญิงที่ ผู้ชายไม่รู้!!!

1

ถ้าคุณคิดว่า ฝีมือคุณระดับขั้นเทพแล้วล่ะก็ คุณอาจจะงงกับ 6 จุดที่จะบอกต่อไปนี้ และอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่า ทั้ง 6 จุดนี้ จะสร้างความหฤหรรได้ด้วย

จุด 1. ริมฝีปาก(Lips)

คุณผู้ชายอาจจะต้องเรียนรู้ในการกระตุ้นที่จุดนี้ให้มากที่สุด การใช้ริมฝีปากทั้งบนและล่าง ลิ้น ฟัน ประทับ จิก กัด ลิ้นไล้เลีย หรือแม้แต่การดูดเบาๆ ช่วยได้เยอะ

จุด 2. อวัยวะเพศ ที่ คลิตอริส

 ไม่ว่าการใช้ปาก ลิ้น นิ้วมือ และยิ่งถ้าคุณได้เรียนรู้ถึงตำแหน่ง G-spot ของฝ่ายหญิงด้วย การกระตุ้นที่จุดนี้ จะนำไปถึงซึ่งความสุขแบบสุดยอดได้เลย

จุด 3.ถันและยอดถัน (Breasts & Nipples)

แน่นอนว่าจุดนี้คุณผู้ชายทุกคนคงทราบดี แต่ต่างกันที่วิธีการเท่านั้น ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบและพึงพอใจ กับการถูกกระตุ้นที่ตำแหน่งนี้ ด้วยการการใช้ปาก ดูด เลีย กัดเล็ม อย่าลืมอย่างนะครับ ไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบความรุนแรง ตะกละตะกลามกับอวัยวะส่วนนี้ของตน

จุด 4.ข้อมือ (Wrists)

ผู้ชายหลายคน คงต้องตกใจ ถ้าบอกว่า ‘ข้อมือ’ เป็นจุดเป้าหมายทางยุทธศาสตร์ อีกแห่งที่ฝ่ายชายอย่าละเลย คุณไม่เชื่อ ลองครั้งต่อไป จะเห็นผลอย่างคาดไม่ถึง

จุด 5.เท้า (Feet)

ผู้หญิงจำนวนไม่น้อยเลยครับชอบที่จะได้รับการสัมผัส บีบนวดที่เท้า เกาฝ่าเท้า ซอกนิ้วเท้า และข้อเท้า จะช่วยสร้างอารมณ์อย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่ก่อนอื่นคุณต้องมั่นใจในความสะอาดนะจ๊ะ

จุด 6.ใบหู (Ears)

การใช้ริมฝีปาก ลิ้น กระตุ้นที่ใบหูอย่าง แผ่วเบา ร่วมกับ ‘การหายใจ เป่าลมเข้าไปในรูหู’ อย่างเบาๆและต่อเนื่องสักระยะ หรือจะเป็นเสียงกระซิบกระซาบจะทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์คล้อยตามไปด้วย สะกดกลั้นอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ รายไหนรายนั้นเชียว

เห็นควรว่า ต้องเอาไปลองกันดู ถ้าได้ผลดี หรือไม่ดีอย่างไร กระซิบบอกได้น๊า….. หุหุหุ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก FHM

แสดงความคิดเห็น