มีจริง…โรงพยาบาลนี้ บริจาค “สเปิร์ม” แลก “ไอโฟน”!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 18 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

มีจริง…โรงพยาบาลนี้  บริจาค “สเปิร์ม” แลก ไอโฟน”!!!

1

 

โรงพยาบาลในจีนหลายแห่งเปิดตัว ได้เปิดแคมเปญบริจาค “สเปิร์ม” แลก “ไอโฟน”

เขาไม่ได้จู่ๆ ก็แจกใครก็ได้ แต่โรงพยาบาลที่จัดโครงการนี้ พวกเขาเฟ้นหาหนุ่มดีกรีปริญญา สุขภาพดี โดยบริจาคเพียง 17 มล.รับไปเลย 6,000 หยวน (34,200 บาท

เว็บไซต์ข่าวจีน “ฉางเจียง” รายงานจากมณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน ว่า โรงพยาบาลรุ่ยจิน ในนครเซี่ยงไฮ้ของจีน เปิดตัวแคมเปญบริจาคสเปิร์มแลก “ไอโฟน” มองหาหนุ่มดีกรีปริญญา สูงอย่างน้อย 165 เซนติเมตร มีสัญชาติจีนและไม่มีโรคทางพันธุ์กรรม โดยทางโรงพยาบาลจะออกค่าตรวจสุขภาพมูลค่า 1,000 หยวน (5,700 บาท) ให้กับผู้ผ่านการคัดเลือกโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการตรวจโรคแล้ว ชายหนุ่มก็จะได้รับเงิน 6,000 หยวน (34,200 บาท) ต่อการบริจาคสเปิร์ม 17 มิลลิลิตร ภายในระยะเวลาอย่างน้อย 48 วัน และไม่เกิน 6 เดือน

เป็นตัวอย่างให้อีกโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในมณฑลหูเป่ย์ก็ออกแคมเปญคล้ายๆ กันเช่นนี้ เพื่อล่อใจให้หนุ่มๆมาบริจาคอสุจิ โดยทางโรงพยาบาลได้โพสต์ประกาศบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า ชายที่มาบริจาคสเปิร์มจะได้รับค่าตอบแทน 5,000 หยวน (28,500 บาท) ต่อสเปิร์ม 40 มิลลิลิตร ซึ่งเป็นเงินที่สามารถนำไปซื้อไอโฟนได้ อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตจำนวนหนึ่งออกมาวิจารณ์ว่า แคมเปญดังกล่าวไม่เหมาะสม

สงสัยอย่างเดียวว่า… คนที่ออกมาคัดค้านว่า “ไม่เหมาะสม” จะออกมาบริจาคด้วยมั้ยน๊า หรือจะเป็นผู้หญิงน๊า… อยากรู้จิงๆ

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์ 

แสดงความคิดเห็น