แก๊งโจรขมังเวทย์… บุกป่าช้าตัวหัวศพผีตายโหง คาดเอาไปทำพิธีคุณไสย!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 18 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

แก๊งโจรขมังเวทย์… บุกป่าช้าตัวหัวศพผีตายโหง คาดเอาไปทำพิธีคุณไสย!!!

1

ที่ อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี หลังจากได้รับทราบว่า ได้มีเหตุมีคนร้ายแอบเข้าไปขโมยตัดศรีษะศพที่ฝังอยู่ในสวนยางพาราวัดป่าบ้านนาเมืองไทย จ.อุดรธานี เพื่อเอาไปทำพิธีทางไสยศาสตร์ เช่นเดียวกับเหตุที่เกิดขึ้นที่ อ.กุมภวาปี จ.อุดรฯ ที่ผ่านมา

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นสวนยางพาราในวัดป่านาเมืองไทย ซึ่งเป็นวัดที่มีอาณาเขตประมาณ 100 ไร่ โดยพื้นที่ของวัดทางขวามือจะเป็นกุฏิและอุโบสถของวัด ส่วนทางขวามือจะเป็นสวนยางพาราประมาณ 50 ไร่ ที่ล้อมรอบเมรุเผาศพ และศาลาที่ทำพิธีกรรมในการเผา โดยในสวนยางทางวัดก็ให้เป็นที่เก็บศพที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุต่าง ๆ หรือที่เรียกว่าตายโหง ไว้ให้จนครบ 3 ปี จึงจะเผาศพนั้นได้ ตามความเชื่อของคนอีสาน

ที่เก็บศพพบว่าห่างจากเมรุไปประมาณ 20 เมตร พบว่ามีเบ้าที่ก่อปูนฝังศพอยู่ 3 เบ้า 3 ศพอยู่ใกล้ ๆ กัน และพบว่ามีอยู่ 2 เบ้าที่ถูกคนร้ายได้ทุบเบ้าปูนจนแตกออก เบ้าศพแรกเป็นท่อซีเมนต์ ปิดฝาหัวท้ายแล้วโบกปูนทับอีก แต่คนร้ายทุบเบ้าแตก แต่เอาศพออกมาไม่ได้ เนื่องจากติดที่ท่อซีเมนต์

ใกล้ ๆ กัน พบเบ้าศพที่ 2 โดนทุบแตกแล้วคนร้ายได้ตัดเอาศีรษะของศพไป ทราบว่าศพดังกล่าวเป็นศพของนายวัชรพงษ์ ศีรบุรินทร์ อายุ 27 ปี ที่เสียชีวิตจากการผูกคอตายในสวนยางพาราดังกล่าว ส่วนเบ้าที่ 3 คนร้ายยังไม่ได้ขุดเอาแต่อย่างใด

2

ด้าน นางอินปลัด ศีรบุรินทร์  กล่าวว่า นายธีรพงษ์ ลูกชายนั้นตายโหง เมื่อไปถึงตรวจพบว่าศพลูกชายตนถูกตัดหัวกลายเป็นผีหัวขาด มีแต่หนังแห้งและโครงกระดูกครบ ทำไมคนจึงใจร้ายอย่างนี้คนตายไปแล้วยังมาตามทำร้ายอีก

พ.ต.อ.ประสารกล่าวว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นที่ อ.กุมภวา และวังสามหมอจ.อุดรและมาเกิดที่ อ.น้ำโสม.เป็นศพที่ 5 แล้วขบวนการนี้ตระเวน ออกขโมยหัวศพมนุษย์เพื่อเอาไปขายให้กับพวกเล่นคุณไสยและมนต์ดำทางไสยศาสตร์ตนให้สั่งการให้สืบจับคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีให้ได้.และมีพยานเห็นเหตุการณ์หลายคนพอที่จะขยายผลไปยังกลุ่มคนร้ายได้เร็วขึ้น

สงสัยคำกล่าวที่ว่า “คน น่ากลัวกว่า ผี” น่าจะเป็นจริง และเห็นภาพชัดเจนก็คราวนี้ ขนาดศพยังเอาไปประกอบพิธีกรรมที่พวกเขาเชื่อเลย ประสาอะไรกับเรื่องอื่น… น่ากลัวจริงๆ

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสดออนไลน์

แสดงความคิดเห็น