หนุ่มหวัง “ขายไต” เอาไปซื้อไอโฟน 6 S!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 19 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

หนุ่มหวัง “ขายไต” เอาไปซื้อไอโฟน 6 S!!!

0

เรื่องนี้ต้องบอกว่า “อะไรจะขนาดนั้น!!!” ของนอกกายเริ่มมีค่ามากกว่าของในกายเสียแล้ว

เมื่อสองหนุ่มจีน มีเงินไม่พอซื้อไอโฟน6เอส พวกเขาก็เลยวางแผนขายไตให้ขบวนการค้าอวัยวะผิดกฎหมายแต่ฝ่ายหนึ่งเกิดเปลี่ยนใจแจ้งตำรวจจนความแตก

เว็บไซต์ข่าวจีน “ไชน่า เดลี”รายงานจากมณฑลเจียงซู ประเทศจีน ว่า ผู้คนในจีนมักมีเรื่องเล่าล้อเล่นเกี่ยวกับการขายไตเพื่อให้ได้เงินมาซื้อโทรศัพท์ “ไอโฟน”อยู่เป็นประจำ แต่สำหรับสองหนุ่มจีนนามสกุล “หวง”และ “อู๋” ที่อาศัยอยู่ในเมืองหยางโจว มณฑลเจียงซู กลับทำเรื่องนี้ให้เป็นเรื่องจริงด้วยการติดต่อกับพวกลักลอบค้าอวัยวะมนุษย์ผิดกฎหมายที่พวกเขาหาได้จากบนโลกอินเตอร์เน็ต

เรื่องเริ่มจากนายอู๋ต้องการที่จะซื้อไอโฟน6เอสมาก แต่เงินที่เขามีไม่เพียงพอที่จะซื้อได้ นายหวงซึ่งเป็นเพื่อนสนิทจึงได้คิดให้พวกเขาขายไตคนละข้างเพื่อนำเงินมาซื้อไอโฟนที่ต้องการ  เมื่อหาผู้ที่ต้องการซื้อไตได้แล้ว พวกเขาเดินทางไปตรวจสุขภาพตามที่ลูกค้าร้องขอและออกไปพบกับลูกค้า แต่ลูกค้ากลับไม่มาตามสัญญาที่นัดไว้

หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ทำให้นายอู๋ได้คิดทบทวนใหม่ และไม่อยากขายไตอีกแล้ว พร้อมทั้งบอกให้นายหวงหยุดขายด้วยเช่นกัน แต่นายหวงยังคงยืนยันความคิดเดิม นายอู๋โทรศัพท์จึงแจ้งตำรวจ ทำให้เพื่อนรักอย่างนายหวงหลบหนีไปและยังไม่สามารถติดต่อได้

คดีพลิกเป็นเพื่อนรัก หักเหลี่ยมโหดแทนซะอย่างนั้น… ขรม!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์

แสดงความคิดเห็น