(มีคลิป) กระแสตีกลับลิขสิทธิ์ เพลง “หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว” รุมตอกหน้า “ยาว อยุธยา”

โพสโดย : admin | วันที่ : 19 September 2015
หมวดหมู่ : คลิปนี้พลาดไม่ได้, เรื่องน่าอ่าน

(มีคลิป) กระแสตีกลับลิขสิทธิ์ เพลง “หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว” รุมตอกหน้า “ยาว อยุธยา”

00

กระแสลิขสิทธิ์เพลง “หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว” ส่อบานปลายแล้ว เมื่อ “ชูษี เชิญยิ้ม” ตอกกลับใส่ “ยาว อยุธยา” ว่า ตลกใช้กันมานาน แถมชาวเน็ตงัดฉบับ “สังข์ทอง สีใส” มาโชว์ พร้อมคำถาม “ใครเป็นเจ้าของ”

จากกรณีวิวาทะเดือดในวงการตลก ระหว่างนายผดุง ทรงแสง หรือ “แจ๊ส ชวนชื่น” อายุ 31 ปี เจ้าของวง “สปุ๊กนิก ปาปิยอง กุ๊ก กุ๊ก” ที่ร้องเพลง “หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว” จนเป็นกระแสโด่งดังในปัจจุบัน แต่ภายหลังนายปรีชา วงศ์รุ่ง หรือ “ยาว อยุธยา” ตลกรุ่นใหญ่ วัย 59 ปี ออกมาอ้างว่าเป็นเจ้าของเพลงดังกล่าว โดยตลกรุ่นลูกนำไปร้อง แต่ไม่ยอมมาขออนุญาต ขณะที่ทางฝ่าย “แจ๊ส” ยืนยันว่าเป็นเพลงที่ในวงการตลก ร้องกันมานานแล้ว กระทั่งไม่มีทีท่าว่าจะยุติข้อขัดแย้งดังกล่าวได้ ถึงขั้นว่า ทั้งสองฝ่ายอาจจะใช้กระบวนการยุติธรรมเป็นผู้ตัดสิน

ล่าสุด “ชูษี เชิญยิ้ม” ตลกชื่อดังอีกราย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ-คลิปวีดีโอ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “ชูษี เชิญยิ้ม” โดยใช้ชื่อว่า “คนอย่างมึง” ความยาวเพียง 27 วินาที ปรากฏเป็นภาพของชูษี กล่าวว่า “หนุ่มฟ้อ หล่อเฟี้ยว มีผมคนเดียวจริงๆ นะเนี่ย…เมื่อวานผมไปอุบล เมื่อวานผมไปอุบล…เห้ยนี่หรือคนหรือว่าตัว…..เพลงนี้มันไม่ได้เป็นเพลงของมึงนะ มันเป็นเพลงของตลกที่เล่นกันมา…” หลังจากคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่า มีคนเข้ามาโพสต์ข้อความสนับสนุน คลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และมีการแชร์คลิปไปมากกว่า 2,000 ครั้ง ขณะเดียวกัน

ชมคลิปของชูษีได้ที่นี่

ในโลกออนไลน์ยังได้มีการนำเอาลิงก์ของเว็บไซต์ยูทูป ที่เป็นเพลง “หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว” ขับร้องโดย “สังข์ทอง สีใส” โพสต์โดย Panorama Thailand มาโพสต์ลงในช่องแสดงความเห็นของ “ชูษี เชิญยิ้ม” อีกด้วย ทำให้หลาย ๆ คนเกิดความสงสัยว่า เพลงดังกล่าวใครเป็นเจ้าของกันแน่

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก ชูษี เชิญยิ้ม และ เดลินิวส์ออนไลน์

ขอขอบคุณคลิปวิดีโอจาก Pariyat Siriwatchalakarn

แสดงความคิดเห็น