“เชอรี่ สามโคก” ประมูลชุดบิกินี่สุดแซ่บ!!! (ชมภาพ)

โพสโดย : admin | วันที่ : 21 September 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เชอรี่ สามโคก” ประมูลชุดบิกินี่สุดแซ่บ!!!

1

“เชอรี่ สามโคก” เปิดประมูลชุดบิกินี่สุดแซ่บ เธอบอกว่ารายได้จะนำไปบริจาคให้กับองค์กรที่ไม่รังเกียจเงินจากการประมูลครั้งนี้

เชอร์รี่ สามโคก ดาวเซ็กซี่สตาร์ที่หนุ่มๆ หลายคนหมายปอง เธอชื่อจริงว่า “ลฏาภา รัชตะอมรโชติ” หรือ ‘เชอรี่ สามโคก’ จู่ๆ เจ้าตัวได้เซอร์ไพรส์ ด้วยการโพสต์ภาพชุดบิกินี่ว่า เธอจะเปิดประมูลชุดบิกินี่ โดยนำรายได้ไปทำบุญให้กับองค์กรที่ไม่รังเกียจเงินจากการประมูลครั้งนี้

2

พร้อมแคปชั่นเชิญชวนว่า

“เปิดประมูลค่ะ!!! บิกินี่ ที่เชอรี่ใส่โชว์!!! ประมูลในแฟนเพจ facebook.com/cherry3kok เท่านั้น คือเชอรี่ จัดตู้แล้วก็เจอชุดบิกินี่ที่ไว้ใส่โชว์ตัว ซึ่งแต่ละชุดเชอรี่สั่งทำเฉพาะงาน ใช้ 1 งานก็ไม่ได้ใช้ซ้ำ จะทิ้งไป ก็รู้สึกว่าทำมาก็หลายตังอยู่ ก็เลยจะมาชวนแฟนคลับ ร่วมทำบุญ โดยการประมูลบิกินนี่ของเชอรี่ รายได้จากการประมูลเชอรี่ จะนำไปบริจาค***กับองค์กรใดๆ ก็ตามที่ไม่รังเกียจเงินจากการประมูลบิกินี่นี้ (ขอให้อินบ็อกมาในแฟนเพจนะคะ ) *** แฟนคลับที่ประมูลได้ จะได้รับ 1.ชุดบิกินนี่ในภาพ 2. รูปพร้อมลายเซ็น 3. ของที่ระลึกเล็กๆ น้อยๆ จากเชอรี่ เปิดประมูลเริ่มต้นที่ 500 บาท เริ่มประมูล 19 /09/2015 ปิดประมูล 21/09/2015 เวลา 19.00 นะคะ *มาร่วมทำบุญกับเชอรี่นะคะ หมายเหตุถ้าไม่มีใครประมูล เดี๋ยวก็ไปทำบุญเองตามปกติ“

3 4 5

เหล่าแฟนคลับของสาวเชอร์รี่ พลาดไม่ได้นะจ๊ะ โอกาสดีๆ อย่างนี้ ได้ทั้งของสะสม! และ ได้ทำบุญ…

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก facebook.com/cherry3kok

แสดงความคิดเห็น