“ฮีสทีเรีย” เมื่อฉันสงสัยว่าตัวเองขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้… เลยสักคืน!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 24 September 2015
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน

“ฮีสทีเรีย” เมื่อฉันสงสัยว่าตัวเองขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้… เลยสักคืน!!!

1

โรคฮีสทีเรีย มีอยู่จริงเหรอ แล้วคนที่มีความต้องการแรงสูงอย่างฉัน เข้าข่ายเป็นฮีสทีเรียหรือเปล่า

ฮีสทีเรีย คือ โรคทางใจที่ส่งผลออกมาทางกายอย่างน่าเป็นห่วง ซึ่งในความเป็นจริงแล้วไม่ใช่อาการเฉพาะการขาดผู้ชายไม่ได้เท่านั้น (ในที่นี้ยังมีผู้เข้าใจผิดอีกมากมาย) แต่โดยรวมแล้วคืออาการของผู้ที่จิตตก ขาดความอบอุ่น และขาดที่พึ่งพิงทางใจ จนต้องโหยหาความรัก ความต้องการ หรือแม้แต่ความเจ็บปวดเพื่อระบาย หนึ่งในนั้นก็ไม่พ้นเรื่องเซ็กส์

และสาวสวยคนนี้ก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่เริ่มรู้สึกว่าตนเองมีความต้องการทางเพศอย่างรุนแรง รู้สึกมีแรงกระตุ้นบริเวณช่องสวาทอยู่แทบทุกเวลา จนต้องโหยหาจากสามี และบางทีเธอก็ต้องหาอะไรแหย่เข้าไป เพื่อบรรเทาเบาบางความต้องการนี้ กลายเป็นความกังวลว่ามันคือ “ฮีสทีเรีย” หรือโรคขาดผู้ชายไม่ได้ ตามที่ใครหลายๆ คนเข้าใจผิด

แบบนี้เป็น ฮีสทีเรีย รึเปล่าคะ??

เราอยู่กินกับแฟนมา มีลูกด้วยกัน 1 คน และไม่เคยนอกใจกันไม่เคยมีอะไรกับคนอื่นนอกจากแฟน เรารู้สึกว่าหลังๆ มานี่บางทีเราเหมือนคันช่องคลอด(แต่ไม่น่าใช่เชื้อรา ไม่มีน้ำเมือก ไม่มีกลิ่น) คันเหมือนอยากจะต้องมีอะไรแหย่เข้าไป เราเลยบอกแฟนว่าเราคัน แฟนเราเลยมีเพศสัมพันธ์กับเรา แล้วก็หายคัน

เราเป็นแบบนี้ เป็นบ้างไม่เป็นบ้าง ถ้าคันแล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปเราก็จะหายคัน แต่เป็นไม่บ่อยนะคะ ไม่ทุกวัน เราเลยสงสัยว่าอาการคันแบบนี้คือเป็นโรคที่เกี่ยวกับอยากโดนผู้ชาย หรืออะไร ยังไงคะ บางทีต้องช่วยตัวเองให้หายคัน ใครเคยมีอาการนี้บ้างไหมคะ เราผิดปกติหรือเปล่า

ความคิดเห็นเด่นๆ ที่ 1 ตอบว่า

“ตราบใดที่ยังไม่นอกใจสามี อาการคันที่ว่านี้ก็ต้องไม่น่าเป็นห่วงใดๆ ซึ่งอาจจะเป็นเพียงแค่ความรู้สึกทางใจที่หมกมุ่น จดจ่อ จนเกินไปก็ได้ ไม่ใช่อาการฮีสทีเรียตามที่หวาดกลัว”

ความคิดเห็นเด่นๆ ที่ 2 ตอบว่า

ฮีททีเรียไม่ได้สัมพันธ์กับความต้องการทางเพศค่ะ คนละโรคกันเลย แต่สื่อบ้านเรา ตั้งแต่อดีตไม่ได้รู้เรื่องสุขภาพจิตดีพอ แล้วพอสร้างละครก็มายัดเยียดให้สังคมเข้าใจผิดว่า ยิ้มมั่วๆ ทั่วถึงทุกคน เพราะนางร้ายป่วยทางจิต เป็นฮีททีเรีย อะไรแบบนั้นน่ะ คนโตมาก็ฝังในหัวกันไปแล้วว่า ฮีททีเรีย มันต้องอยากมีเพศสัมพันธ์ บ้าผู้ชายอะไรแบบนั้น

ขอขอบคุณข้อมูลจาก คุณ PORSCHE1479 จาก pantip.com ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก thaiza

แสดงความคิดเห็น