“มะเร็งแท่งทอง” ใครเสี่ยงเป็นโรคนี้บ้าง เช็คด่วน!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 28 September 2015
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน

“มะเร็งแท่งทอง” ใครเสี่ยงเป็นโรคนี้บ้าง เช็คด่วน!!!

1

ขึ้นชื่อว่า ”มะเร็ง” ไม่ว่าจะเป็นมะเร็งอะไรก็น่ากลัวทั้งนั้น แล้วถ้ายิ่งมาเป็นที่น้องชายของเราด้วยล่ะก็…แค่คิดก็สยองแล้ว  เพราะว่าการรักษาถ้าปล่อยให้ลุกลามเกินเยียวยา  ไม่พ้นอาจจะพบจุดจบที่โดนตัดทิ้ง

มะเร็งปิกาจู  เกิดจากเซลล์ของน้องชายมีการแบ่งตัวมากกว่าปกติ จนไม่สามารถควบคุมได้ และยังมีอีกหลายๆ ปัจจัยเสี่ยงที่อาจทำให้เกิดเจ้ามะเร็งจู๋ได้ มีอะไรบ้างมาดูกันเลยดีกว่า

ลักษณะของบุคคลที่เสี่ยง!!!

– คนที่ไม่ได้ขลิบหนังหุ้มปลายออก จะมีโอกาสเป็นมะเร็งปิกาจูมากกว่าคนที่ขลิบ    เชื้อไวรัส HPV ที่เกิดการหมักหมมของสิ่งสกปรกและยังสามารถติดต่อกันได้ทางเพศสัมพันธ์ ซึ่งเชื้อตัวนี้บางสายพันธ์อาจก่อให้เกิดมะเร็งที่น้องชายได้

– การดูดบุหรี่ หรือดื่มแอกอฮอล์ มีอัตราเสี่ยงที่สูง  ถ้าเราไม่ทำความสะอาดเจ้าน้องชายอย่างถี่ถ้วน จะเกิดการสะสมของ สิ่งสกปรก ซึ่งก่อให้เกิดการระคายเคือง อักเสบ มีกลิ่นเหม็น และนานๆเข้าอาจก่อให้เกิดมะเร็งได้

วิธีป้องกัน ไม่ให้เป็นมะเร็งที่น้องชาย…

วิธีที่ง่ายที่สุดของการรักษาแท่งทองของเรา คือ การดูแลรักษาความสะอาดของเราให้ดี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทำมาเพื่อน้องชายโดยเฉพาะ ไม่แรงเกินไป  ล้างขี้เปียกด้วย เจลทำความสะอาด   ยิ่งผู้ชายที่ยังไม่ขลิบด้วยแล้ว ยิ่งสมควรใช้มากๆ ทั้งยังเสริมให้ผิวน้องชายเราสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก  baomoi และ ทีวีพูล

แสดงความคิดเห็น