ควรเรียกว่าอะไรดี… หนุ่มข่มขืน ด.ญ.ขวบเศษ อ้างสวนทวารให้เด็กถ่าย!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 1 October 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

ควรเรียกว่าอะไรดี… หนุ่มข่มขืน ด.ญ.ขวบเศษ อ้างสวนทวารให้เด็กถ่าย!!!

1

ญาติได้นำศพเด็กหญิงวัยขวบเศษ ตั้งบำเพ็ญกุศล ขณะที่ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว แต่เพื่อนชายของแม่ยังปากแข็ง อ้างแค่เอานิ้วสวนทวาร เพราะขับถ่ายไม่ออก ที่ต้องหนีเพราะกลัวถูกตรวจปัสสาวะ จะรอผลตรวจดีเอ็นเอยันตัวเองบริสุทธิ์

ญาติ ด.ญ.แอน (นามสมมติ) วัย 1 ปี 8 เดือน เข้าแจ้งความกับตำรวจ ว่า น้องแอน ถูกทารุณกรรมทางเพศจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉีกขาดทางทวารหนัก และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองคาย โดยสงสัยว่า นายแดง (นามสมมติ) ซึ่งมีความสัมพันธ์กับแม่ของน้องแอน เป็นผู้กระทำ ล่าสุดได้มีการสอบปากคำ ป้าของน้องแอน ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลังจากน้องชายเกณฑ์ทหาร แม่ของน้องแอนก็ขอพาลูกสาวออกไปอยู่ข้างนอก

ในวันเกิดเหตุตนตามไปดูอาการน้องแอนที่โรงพยาบาลหนองคาย ทราบว่า มีอาการไตวาย ความดันต่ำมาก ศีรษะบวมช้ำ เบื้องต้นแพทย์แจ้งว่า พบร่องรอยของคราบอสุจิ เมื่อหลานสาวเสียชีวิต ญาติจึงขอให้ผ่าศพพิสูจน์ เพื่อจะได้รู้ความจริงถึงสาเหตุการตายของหลานสาว และอยากขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะนายแดง ซึ่งญาติทุกคนมั่นใจว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุกับหลานสาว ส่วนแม่ของเด็กหญิงแอน หากผิดจริงก็ขอให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย

2

นายแดง ให้การว่า “ได้คบหากับ แม่ของน้องแอน ประมาณ 1 เดือน บอกกับตนว่าเลิกกับสามีแล้ว จากนั้นมาเปิดรีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหนองคายอยู่ด้วยกัน ต่อมาช่วงกลางคืน ได้เสพยาบ้ากับแม่ของน้องแอน และเพื่อนอีกคนหนึ่ง ขณะที่เด็กไม่สบายและนอนหลับ แม่ของเด็กออกไปซื้อของ เป็นจังหวะที่เด็กตื่นมาไม่เห็นแม่จึงร้องไห้ ตนเห็นว่าเด็กท้องแข็งเพราะขับถ่ายไม่ออก เพื่อนอีกคนจึงแนะนำให้สวนทวาร จึงพาเด็กเข้าห้องน้ำแล้วใช้แชมพูทานิ้วชี้ข้างขวา สวนทวารให้เด็กเพื่อให้เด็กขับถ่ายได้ แล้วก็พาเด็กออกมา ไม่ได้ข่มขืนเด็กแต่อย่างใด พอแม่เด็กกลับมาเห็นว่า อาการเด็กไม่ดีจึงพาไปหาหมอ ตนก็รู้สึกรักเด็กเหมือนกับลูกของตัวเอง แต่ที่หลบหนี เพราะกลัวว่าตำรวจจะถูกจับตรวจปัสสาวะ

ผลการชันสูตรคงแสดงผลให้ได้ทราบว่า ตกลงว่าเป็นห่วงเด็ก หรือทำอนาจารจนถึงแก่ความตายกันแน่!!!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ไทยรัฐออนไลน์ 

แสดงความคิดเห็น