ขนาดนี้เลยเหรอ!!! แอร์โอสเตสโดนจับขังไว้ช่องเก็บสัมภาระบนเครื่อง เมื่อเธอไม่ยอมสิ่งนี้…

โพสโดย : admin | วันที่ : 14 October 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

ขนาดนี้เลยเหรอ!!! แอร์โอสเตสโดนจับขังไว้ช่องเก็บสัมภาระบนเครื่อง เมื่อเธอไม่ยอมสิ่งนี้…

1

สำนักข่าวซินหัว ได้รายงานกรณีมีภาพของแอร์โฮสเตสสาว ถูกแชร์โลกออนไลน์ในประเทศจีนอย่างล้นหลาม

ภาพเหล่าแอร์โฮสเตสใหม่ของสายการบินคุนหมิงถูก ‘กักตัว’ ไว้ในช่องเก็บกระเป๋าเดินทางโดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายหลังสิ้นสุด เที่ยวบิน ได้ถูกเผยแพร่ไปทั่ว Weibo สื่อสังคมออนไลน์ของจีน

0 2

แอร์โฮสเตสเหล่านี้ได้ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบังคับให้ขนย้าย สัมภาระของเครื่องบิน ในการฝึกซ้อม ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมของเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติกันมาหลายปีแล้ว แอร์โฮสเตสเหล่านี้ยืนกรานไม่ยอมทำจึงถูกยกตัวขึ้นไปเก็บบนชั้น ฐานที่ไม่ให้ความร่วมมือกับเพื่อนร่วมงาน

โพสต์เรื่องราวดังกล่าวถูกแพร่กระจายไปจนเกิดข้อพิพาทในหมู่ผู้ใช้ Weibo ชาวจีน พลเมืองเครือข่ายบางคนตั้งคำถามถึงการกระทำของเจ้าหน้าที่เหล่านี้ว่าจะ รับรองความปลอดภัยของผู้โดยสารบนเครื่องได้อย่างไร ในเมื่อพวกเขามีพฤติกรรมอันตรายเช่นนี้

3

ตามรายงานข่าวจากปักกิ่งนิวส์ สายการบินคุนหมิงได้สอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าวและยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องเฉพาะบุคคลเท่านั้น และได้กล่าวว่าธรรมเนียมปฏิบัติที่ไม่เหมาะสมดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลัง พนักงานปฏิบัติหน้าที่เสร็จสิ้นแล้ว

ในรายงานยังมีข้อความจากทางบริษัทที่กล่าวว่า “เป็นพิธีสำหรับพนักงานใหม่ที่มาเข้าร่วมทีม ซึ่งมีอยู่ทั่วไปในสายการบินต่างประเทศอื่นๆ แต่บริษัทของเราได้มีความห่วงใยอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขอรับประกันว่าจะป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก เนื่องด้วยผลกระทบทางลบต่อภาพลักษณ์ของบริษัท”

ขอขอบคุณที่มา XinhuaNewsAgency.th 

แสดงความคิดเห็น