“โนเกียร์ แม็กซิม” ไม่ยอม ยันว่าเป็นคนละคนกับ “สาวโดดตึก”

โพสโดย : admin | วันที่ : 20 October 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

“โนเกียร์ แม็กซิม” ไม่ยอม ยันว่าเป็นคนละคนกับ สาวโดดตึก

1

น.ส.สุธาศินี ศิริรักษ์ หรือ “โนเกียร์ แม็กซิม” อายุ 21 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี เดินทางพร้อมหลักฐานเข้าร้องเรียนถึงกรณีที่โลกโซเชียลนำรูปของตนเองไปแชร์จนแพร่หลาย อ้างว่าเป็นสาวพริตตี้ที่กระโดดจากชั้นที่ 16 คอนโดหรูย่านอ่อนนุช เนื่องจากสร้างความสับสนและเสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างมาก

2

น.ส.สุธาศินี เปิดเผยว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้เป็นผู้หญิงที่เป็นโรคซึมเศร้าและกระโดดตึกตามที่เป็นข่าว ทั้งยังไม่เคยเป็นโรคประสาท และกินยาลดความอ้วนตามที่วิพากษ์วิจารณ์กันด้วย ตอนนั้นกำลังเป็นพริตตี้ให้กับงานหนึ่งใน จ.สุราษฏร์ธานี พอรู้ว่าโลกโซเชี่ยลนำภาพตนไปเปรียบเทียบกับผู้หญิงที่กระโดด ระบุเป็นคนๆเดียวกัน ทำให้รู้สึกแย่มาก กระทบต่อชื่อเสียง หน้าที่การงาน รวมทั้งความน่าเชื่อถือจากผู้ใหญ่ที่ว่าจ้าง ที่สำคัญคือความรู้สึกของครอบครัว แถมสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์บางสำนักถึงขั้นทำภาพผู้หญิงที่กระโดดมาประกบเทียบกับภาพของตนเลย จึงปรึกษาผู้ใหญ่ เพื่อดำเนินคดีกับสื่อไร้สามัญสำนึกที่เผยแพร่เหตุการณ์นี้“

3 4

สำหรับ น.ส.สุธาศินี เคยเข้าประกวดสาวแม็กซิม ในเข้ารอบ 20 คน เมื่อปี 2015 และเป็นนางแบบในสังกัดของนิตยสารแม็กซิม รวมทั้งมีผลงานถ่ายมิวสิควีดิโอและพริตตี้ตามงานต่างๆมากมาย.

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์ 

แสดงความคิดเห็น