ทรมานมาก!! โดนงูหางกระดิ่งฉกเข้าที่มือ แผลบวมและเน่า ต้องรักษานับปี…

โพสโดย : admin | วันที่ : 29 October 2015
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

ทรมานมาก!! โดนงูหางกระดิ่งฉกเข้าที่มือ แผลบวมและเน่า ต้องรักษานับปี

page

เว็บไซต์เดลิเมลล์รายงานว่า นักร้องคันทรีชื่อดังของสหรัฐ เควิน ฟาวเลอร์ โพสต์ภาพสยองลงบนสื่อสังคมออนไลน์ เป็นรูปมือของเพื่อนที่ถูกงูหางกระดิ่งกัดจนเป็นแผลน่ากลัว เตือนว่าพิษของงูหางกระดิ่งนั้นร้ายแรงเพียงใดและควรรีบกำจัด

นายฟาวเลอร์โพสต์รูปงูหางกระดิ่งที่ตนเพิ่งเจอเมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมเขียนข้อความว่านี่เป็นงูหางกระดิ่งตัวที่ 3 ที่เจอในเดือนนี้ และว่าคนที่ไม่อยากเห็นงูถูกฆ่า คงไม่เคยเห็นว่าจะเป็นอย่างไรหากถูกงูหางกระดิ่งกัดเข้า

2

จากนั้นนายฟาวเลอร์จึงโพสต์รูปมือของเพื่อนที่ชื่อ ทอมมี่ ที่ถูกงูชนิดนี้กัดเมื่อปีที่แล้ว ทำให้เกิดแผลน่ากลัวขนาดใหญ่ สีดำ บวมขึ้นมาอย่างน่ากลัว นายฟาวเลอร์ยังอธิบายว่าตอนนี้เพื่อนของตนยังคงต้องรักษาตัวจากการถูกงูกัดจนถึงปัจจุบัน

3

อย่างไรก็ตามผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตหลายคนที่ได้อ่านข้อความดังกล่าวของนักร้องดัง มีทั้งที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย โดยหลายคนคิดว่าเป็นการไม่ยุติธรรมที่จะเอาธรรมชาติของสัตว์มาพูดเช่นนี้ เพราะสัตว์เหล่านี้ไม่ไปทำร้ายคนอื่นก่อน หากไม่ถูกบุกรุกพื้นที่ซึ่งเหลืออยู่น้อยลงทุกวัน หรือบางคนก็กล่าวว่า มีงูหลายชนิดสามารถกัดเราได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าต้องฆ่างูทุกตัวที่พบซะเมื่อไหร่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์ และเดลิเมลล์

แสดงความคิดเห็น