“เสี่ยอู๊ด”เซียนพระฆ่าตัวตาย! ทิ้งจดหมายตัดพ้อ “ไม่มีใครช่วย”

โพสโดย : admin | วันที่ : 30 October 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เสี่ยอู๊ด”เซียนพระฆ่าตัวตาย! ทิ้งจดหมายตัดพ้อ “ไม่มีใครช่วย”  

1

นาย “สิทธิกร บุญฉิม” หรือ “เสี่ยอู๊ด” ผู้กว้างขวางวงการพระเครื่อง ผู้เคยตกเป็นข่าวกับดาราหนุ่ม ๆ เมื่อครั้งในอดีต ล่าสุดเขาเครียดจัดกินยาฆ่าตัวตายคาโรงแรมเมืองพิษณุโลก ทิ้งจดหมายตัดพ้อช่วยคนไว้มาก แต่ตัวเองกลับไม่มีใครช่วย

สภ.เมือง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมือง จ.พิษณุโลก ภายหลังเดินทางไปตรวจสอบพร้อม แพทย์รพ.พุทธชินราช ที่ห้อง 209 พบศพนายสิทธิกร บุญฉิม หรือ “เสี่ยอู๊ด” ผู้กว้างขวางในวงการพระเครื่อง และเคยเป็นข่าวกับดารานักร้องชายหลายราย นอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียง แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

2

หลังส่งชันสูตรนิติเวชรพ.พุทธชินราช ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือศพถูกทำร้าย บริเวณข้างเตียงมีซองยานอนหลับทิ้งเอาไว้ และถูกแกะกินไปหลายเม็ด ใกล้กันมีจดหมายระบุชื่อพร้อมลายเซ็นเป็นของผู้ตายเขียนด้วยลายมือทำนองว่า ผู้ตายเคยช่วยเหลือสร้างสิ่งสารธาณะกุศลทั่วไปด้วยเงินกว่า 3,000 ล้านบาท แต่กลับลืมคิดเก็บเงินให้ตัวเอง

พอตัวเองเดือดร้อน ผลตอบแทนกลับมากลับไม่เคยได้รับความช่วยเหลือ พร้อมระบุว่า หลังจากตนเองเสียชีวิตไปแล้ว ขอให้ทางน้องชายเป็นผู้ดำเนินการ ไม่ต้องมากพิธี

3

ด้านพนักงานโรงแรมระบุว่า เสี่ยอู้ด ได้เข้ามาพักโรงแรมกับชายคนหนึ่งที่เป็นรุ่นน้องคนสนิท ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยกำชับพนักงานห้ามคนเข้ามารบกวน เพราะอยากอยู่อย่างสงบ ๆ กระทั่งถึงวันกำหนดออก ทางเสี่ยอู้ดกลับไม่มาบอกว่าจะขออยู่ต่อ หรือย้ายออกไปทำให้พนักงานต้องทำตามกฎนำกุญแจมาไขเพื่อตรวจสอบผู้เช่าห้อง และพบว่าเสี่ยอู้ดเสียชีวิตแล้วดังกล่าว.“

ขอให้ไปสู่สุคติ

ปล.สงสัยมั้ยว่า แล้วชายรุ่นน้องคนสนิทหายไปไหน??

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก เดลินิวส์ออนไลน์

แสดงความคิดเห็น