ใจไม่ถึงอย่าดู!!! 10 ยาเสพติด ที่ให้ผลร้าย อันตราย น่าสยดสยอง…

โพสโดย : admin | วันที่ : 4 November 2015
หมวดหมู่ : สุขภาพดีป้องกันได้, เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

ใจไม่ถึงอย่าดู!!! 10 ยาเสพติด ที่ให้ผลร้าย อันตราย น่าสยดสยอง…

page

มาดูกันว่า ที่ว่าโหดๆ นั่นน่ะ จะโหดแค่ไหนกันเชียว

1

ชนิดที่ 1 Krokodil คือ เฮโรอีนอีกประเภทหนึ่ง ออกฤทธิ์คล้ายกันแต่ให้ผลเสียต่อเซลล์ผิวหนังทำให้ผิวหนังเสื่อมสภาพอย่างรุนแรง

ชนิดที่ 2 Wet (PCP) อีกประเภทที่ผสมกัญชา สามารถออกฤทธิ์หลอนประสาท มันเป็นที่รู้จักกันในฐานะ ยาที่เปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นฆาตรกรได้ เพราะเกิดอาการประสาทหลอน

ชนิดที่ 3 Benzo-Fury  ยาเสพติดชนิดนี้ส่งผลต่ออารมณ์ของผู้เสพอย่างรุนแรง มักจะทำให้เคลิ้มและหมดเรี่ยวแรง

4

ชนิดที่ 4 DIPT ยาเสพติดจำพวกหลอนประสาทอีกประเภทที่ส่งผลต่อระบบประสาทสัมผัสต่างๆ ผู้ที่เคยเสพเล่าว่า เขารู้สึกว่าตามันกรอกไม่หยุด และเขาได้ยินเสียงดนตรีดังออกมาจากตาของเขาเอง!!

ชนิดที่ 5 DBFPV  ยาเสพติดออกฤทธิ์กระตุ้นประสาท รูปร่างหน้าตาของมันเหมือนเกลืออาบน้ำ จึงเป็นที่มาของชื่อยาเสพติดชนิดนี้

6

ชนิดที่ 6 Ayahuasca มันเป็นยาเสพติดที่ถูกนำมาใช้ในกลุ่มนิยมเรื่องโลกแห่งจิตวิญญาณ เพื่อทำให้พวกเขาเคลิบเคลิ้ม นอกจากนี้มันยังถูกนำไปใช้กับพวกทหารผ่านศึกที่เกิดอาการเครียดอย่างหนัก

ชนิดที่ 7 Jenkem ใครอยากลองยาเสพติดชนิดนี้ต้องดูกรรมวิธีการผลิตของมัน วิธีการก็แสนง่ายแค่หมักอึและฉี่เอาไว้เอาลูกโป่งมาครอบ พอแก็สลอยเข้ามาเต็มลูกโป่ง พวกเราก็แค่ดมแก็สในนั้น เคลิ้มกันไป แต่ติดกันงอมแงมเลยทีเดียว

ชนิดที่ 8 DNP คนอยากลดน้ำหนักนิยมใช้ยาตัวนี้ แน่นอนว่าน้ำหนักจะลดลงอย่างรวดเร็วก่อนที่ผู้ใช้จะเสียชีวิต เพราะมันเป็นยาประเภทสเตียรอยด์

9

ชนิดที่ 9 Scopolamine  ฉายาของมันคือ ยาผีดิบ เพราะผู้ที่ใช้จะเกิดอาการอยากกินเนื้อสดของตัวเองหรือคนรอบข้าง แต่เดิมมันถูกใช้ในการเค้นความจริงจากอาชญากรก่อนจะแพร่ระบาดออกไปเป็นยาเสพติด

ชนิดที่ 10 Bromo-Dragonfly ยาเสพติดชนิดนี้ ผู้ใช้มักจะพูดถึงมันในลักษณะ “hell and back” คือ มันจะทำให้ผู้ใช้สติหลุดไปเหมือนกับไปท่องนรกก่อนจะฟื้นคืนสติมาอีกครั้ง

โหดขนาดนี้ ใครลิ้มลองลงไป คงได้เห็นนรกอยู่เอื้อมมือแน่นอน ยืนยัน!

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก thnewsths 

แสดงความคิดเห็น