เฉลย… เจ้าหญิงแห่งดิสนีย์ (Disney) แต่งงานตอนอายุเท่าไหร่?! (ขอบอกก่อนว่า…พวกเธอแซ่บ!!!)

โพสโดย : admin | วันที่ : 6 November 2015
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เฉลย… เจ้าหญิงแห่งดิสนีย์ (Disney) แต่งงานตอนอายุเท่าไหร่?! (ขอบอกก่อนว่า…พวกเธอแซ่บ!!!)

เด็กๆ ส่วนใหญ่ ไม่ว่าผู้ชาย หรือผู้หญิง ล้วนเคยผ่านการดู (ติด) การ์ตูนเจ้าหญิงเจ้าชายของดิสนีย์มาแล้วทั้งนั้น แต่รู้หรือไม่ว่า เหล่าเจ้าหญิงเหล่านี้ เธอมีความลับซ่อนอยู่???

นั่นคือ พวกเธอแต่งงานกันตอนอายุยังน้อย บางคนยังไม่เคยใช้คำว่า “นางสาว” ด้วยซ้ำ

ใครแต่งงานกันตอนอายุเท่าไหร่ ไปชมกันเลย

1

Snow White แต่งงานตอนอายุ 14 ปี

ตามท้องเรื่องแล้ว Snow White หนีเข้าป่าไปอยู่กับคนแคระเพื่อหลบหนีราชินีใจร้าย แต่ก็ไม่พ้น … ก่อนโชคชะตาจะเล่นตลกให้เจ้าชายเดินทางมาเจอซะงั้น และทั้งคู่ได้แต่งงานกันตอนนี้ Snow White เพิ่งอายุได้ 14 ปี เท่านั้นเอง

2

Cinderella แต่งงานตอนอายุ 16 – 19 ปี

แม้จะไม่มีข้อมูลชี้เป้าตายตัวว่าเธอนั้นย้ายเข้ามาอยู่ในปราสาทเมื่อไหร่ แต่ที่แน่ ๆ คือตอนนั้นเธออายุน้อยมาก และถึงแต่งงานไปแล้ว เธอก็ยังคงอยู่กับแม่เลี้ยงและพี่สาวทั้งสองคนที่ยังไม่ได้แต่งงานด้วย

3

Aurora แต่งงานตอนอายุ 16 ปี

ถ้ายังจำกันได้ ในเนื้อเรื่องระบุว่าเธอโดนเข็มแทงนิ้วจนสลบไปตอนอายุ 16 ปี และจะฟื้นก็ต่อเมื่อได้จุมพิตจากชายคนรัก ซึ่งก็คือเจ้าชายที่เธอแต่งงานด้วยหลังจากฟื้นขึ้นมานั่นเอง

4

Ariel แต่งงานตอนอายุ 16 ปี

เจ้าหญิงเงือกน้อยหนีไปเที่ยวในวันเกิดครบ 16 ปี และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวต่าง ๆ ก่อนจะลงเอยด้วยการแต่งงานกับเจ้าชายรูปงามในเวลาไม่นานหลังจากเกิดเรื่อง

5

Belle แต่งงานตอนอายุ 17 – 21 ปี

ถึงจะไม่มีตัวเลขอายุที่แน่นอนของเจ้าหญิงคนนี้ แต่จากเนื้อเรื่องพบว่าเธอได้คืนร่างเดิมให้กับเจ้าชายอสูรตอนอายุ 21 ปี และย้ายเข้าไปอยู่ในปราสาทหลังเดียวกันหลังจากเจ้าชายได้ร่างเดิมกลับคืนมา

6

Mulan แต่งงานตอนอายุ 16 ปี

ถ้าหลายคนสงสัยว่าทำไม คงต้องบอกว่าตามทำเนียมจีนแบบโบราณ หญิงสาวแดนมังกรมักถูกส่งไปดูตัวตอนอายุประมาณนี้ แต่ในกรณีมู่หลาน เหมือนพระเอกจะเดินทางมาสู่ขอเป็นกรณีพิเศษ

7

Jasmine แต่งงานตอนอายุ 18 ปี

หลังจากออกไปแว๊นพรมวิเศษกับ Aladdin มาสักพัก และผ่านเรื่องราวสุดหฤหรรษ์มาด้วยกันพอสมควร พ่อของเธอจึงอนุญาตให้แต่งงานในวันเกิดครบรอบ 18 ปี ของเธอ

8

Pocahontas แต่งงานตอนอายุ 17 ปี

โชคร้ายไปสักหน่อยสำหรับ John Smith ที่ไม่ใช่ผู้โชคดีคนนั้น เพราะตอนที่เจอกันครั้งแรก สาวชาวป่าวเพิ่งจะมีอายุได้ 12 ปี และดูเหมือนเธอจะชอบพระเอกในภาค 2 อย่าง Lohn Rolfe มากกว่าซะด้วย แต่ชีวิตจริงของ Pocahontas ไม่ได้สวยงามมากนัก เธอเสียชีวิตเมื่อายุ 21 ปี

9

Tiana แต่งงานตอนอายุ 19 ปี

การ์ตูนเรื่องนี้เปิดมาตอนเธออายุ 5 ปี และเร่งเวลาไปอีก 14 ปีให้หลัง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด แปลว่าเธอมีอายุ 19 ปี

10

Rapunzel แต่งงานตอนอายุ 18 ปี

ไม่มีอะไรมาก เพราะการ์ตูนเรื่องนี้เริ่มต้นตอนเธออายุ 18 ปี และเหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นไม่น่าจะเกิดขึ้นเกิน 1 ปี

นี่มันเข้าข่ายมอมเมาเยาวชนรึเปล่าเนี๊ยะ… อุต๊ะ!!!

ขอขอบคุณคุณ  giroroae จากเว็บไซด์ pantip.com

แสดงความคิดเห็น