เบอร์โทร….ของ 10 คนดังระดับโลก ที่คุณสามารถ “ยกหูโทร” ไปหาพวกเขาได้!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 10 November 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน, แปลกแบบนี้ก็มีด้วย

เบอร์โทร….ของ 10 คนดังระดับโลก ที่คุณสามารถ “ยกหูโทร” ไปหาพวกเขาได้!!!

คงเท่ห์ไม่หยอก ถ้ามือถือของคุณมีเบอร์คนดังเอาไว้ปรึกษา หรือนัดกินข้าว 555+ เรื่องนี้ไม่ใช่สิ่งที่เป็นไปไม่ได้อีกต่อไปแล้วครับ เพราะ 10 คนดังต่อไปนี้ มีเบอร์โทรศัพท์ให้คุณได้คุยแล้ว

1

อันดับ 10. Barack Obama

แน่นอนบุคคลดังที่โทรติดง่ายที่สุดก็คือเขา บารัก โอบามา ประธานาธิบดีคนที่ 44 แล้ว คือ วุฒิสมาชิกผิวสี วัย 47 ปี จากรัฐอิลลินอยส์ ตัวแทนพรรคเดโมแครต นอกจากนี้ บารัก โอบามา ยังได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับโลก ด้วยการเป็นประธานาธิบดีผิวสีคนแรกของ สหรัฐอเมริกาและได้เข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 ม.ค. 2009 คุณสามารถคุยกับ เขาได้โดยการโทรไปทำเนียบขาวขอให้ผู้ช่วยเขาต่อสายให้ โดยเบอร์โทรคือ 202-456-1111

2

อันดับ 9. The Pope

สมเด็จพระสันตะปาปาแห่งนครวาติกัน คนปัจจุบันคือ สมเด็จพระสันตะปาปาเบเนดิกต์ที่ 16 (Pope Benedict XVI) ที่อดีตในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง พระองค์เข้าร่วมเป็นสมาชิกของหน่วยยุวชนฮิตเลอร์ (เด็กชายทุกคนในปี ค.ศ. 1941 ต้องเข้าร่วม) ก่อนขึ้นสู่ตำแหน่งประมุขแห่งคริสตจักรโรมันคาธอลิก ซึ่งเป็นบุคคลหนึ่งที่คุณสามารถโทรไปหาพระองค์ได้ หากพระองค์ว่างซึ่งพระองค์จะตอบรับสายจากประชาชนทั่วโลก โดยการโทรไปยังประเทศเล็กๆ ที่มีชื่อเสียงของโลกที่ท่านอยู่นี้สามารถโทรโดยกด 39-06-6982

3

อันดับ 8. Queen Elizabeth

สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักร ทรงเป็นพระประมุของค์เดียวในโลกที่ทรงเป็นประมุขแห่งรัฐของชาติเอกราชมากกว่าหนึ่งชาติพร้อมกันนอกเหนือจากอังกฤษ และมีระบบศักดิ์ศรีที่ไม่พบในผู้นำหลายท่านในปัจจุบัน พระองค์ยังทรงมีความอดทน ความทุ่มเท จนสามารถผ่านเรื่องราวมากมายทั้งดีและไม่ดี จนปัจจุบันพระองค์อายุ 84 พรรษา และพระองค์เป็นคนดังอีกคนที่คุณสามารถโทรไปหาพระองค์ได้โดยโทรไป 44-020-7930-4832

4

อันดับ 7. The Dalai Lama

องค์ทะไลลามะ เป็นตำแหน่งจิตวิญญาณของทิเบต ซึ่งปัจจุบันทั่วโลกรู้จักดี คือท่านคือองค์ทะไลลามะ องค์ที่ 14 แห่งทิเบต เป็นผู้ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพเมื่อปี ค.ศ. 1989 และเป็นผู้นำจิตวิญญาณ และผู้นำสูงสุดของชาวทิเบต ถึงแม้ว่าทางการของสาธารณรัฐประชาชนจีนจะไม่ยินยอมก็ตาม พระองค์ทรงเป็นประมุขแห่งพุทธศาสนานิกายมหายานแบบทิเบตเกลุก ทุกวันนี้พระองค์เดินทางไปทั่วโลกเพื่อส่งเสริมคุณค่าของมนุษย์ และความเข้าใจในศาสนา ปัจจุบันพระองค์อยู่นอกประเทศโดยใช้อินเดียเป็นที่ลี้ภัยจากทางจีน และท่านเป็นอีกคนที่สามารถโทรศัพท์ไปหาได้โดยกดเบอร์ 91-1892-221343

5

อันดับ 6. Santa Claus

ซานต้าครอส ขวัญใจของเหล่าเด็กทั่วโลก หากถึงวันคริสมาสเด็กๆ อยากเห็นซานตาครอสละก็ลองโทรไปหาซานต้าให้มาแจกของขวัญก็ได้ โดยเป็นบริการฟรี โทรฟรี ของTollFreeForwarding.com ที่ให้บริการวันหยุด โดยผู้บริการสามารถบันทึกเสียงที่ต้องการสำหรับคริสต์มาส จากนั้นข้อความเสียงที่บันทึกจะถูกส่งทางอีเมล์ ว่าแต่ซานต้ามีอยู่จริงเหรอ??? ป่านนี้คงแก่มากแล้วสินะ

6

อันดับ 5. Bill Gates

ไม่ผิดหรอก เขาคือ วิลเลียม เฮนรี เกตส์ ที่สาม หรือที่มักเป็นที่รู้จักในชื่อ บิลล์ เกตส์ เป็นนักธุรกิจชาวอเมริกัน และหนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัทไมโครซอฟท์ ผู้บุกเบิกคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลจนร่ำรวย นิตยสารฟอบส์ได้จัดอันดับให้ บิลล์ เกตส์ เป็นบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลกหลายปีติดต่อกัน นอกจากนี้เขายังก่อตั้งมูลนิธิช่วยเหลือเด็กยากจนทั่วโลก หากคุณต้องการคุยกับเขาเกี่ยวกับการรับทุน หรือร่วมมือกับ เขาในโครงการสุขภาพทั่วโลกให้โทรมาที่ 206-709-3100

7

อันดับ 4. Tiger Woods

ไทเกอร์ วูดส์ หรือชื่อเต็มคือ เอลดริค ต้น วูดส์ (Eldrick Tont Woods ชื่อ “ต้น” เป็นชื่อเล่นภาษาไทยของเขาครับ) พ่อขุนแผนลูกครึ่งไทย-อเมริกันของเรานั้นเอง เป็นนักกอล์ฟ อาชีพชาวอเมริกันมืออันดับหนึ่งของโลก ที่ปัจจุบันเขาชนะเลิศการแข่งขันพีจีเอทัวร์ ทั้งสิ้น 62 รายการและรายการเมเจอร์ 14 รายการ แม้ตอนนี้พี่แกคงไม่อยากจะคุยกับใครสักเท่าไหร่ เพราะเขากำลังมีปัญหาชีวิตอยู่ แต่กระนั้นคุณสามารถฝากข้อความไปหาเขาผ่าน PGA National สำนักงานใหญ่ที่ 904-285-3700

8

อันดับ 3. Oprah Winfrey

โอปราห์ วินฟรีย์ หรือ โอปราห์ เกล วินฟรีย์ (Oprah Gail Winfrey) เป็นพิธีกรชื่อดังประเภททอล์คโชว์ รายการ The Oprah Winfrey Show ทอล์คโชว์ที่มีเรทติ้งการชมสูงที่สุดในประวัติศาสตร์รายการโทรทัศน์ และยังเป็นผู้หญิงชาวแอฟรกัน อเมริกันที่รวยที่สุดในศตวรรษที่ 20 ชีวิตของเธอรายล้อมด้วยบอดี้การ์ด แต่กระนั้นคุณน่าจะลองโทรไปหาโทรสักครั้ง ลองโทรไปที่สตูดิโอของเธอในชิคาโก 312-633-1182

9

อันดับ 2. Bono

โบโน่เป็นผู้นำอีกท่าน ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในวงดนตรีร็อค เขามีชื่อจริงว่า Paul David Hewso เป็นนักร้องชื่อดังของวง U2 นอกจากนี้เขายังเป็นคนทุ่มเทในการทำบุญ จนเขาได้กลายเป็นดาวเด่นในดวงใจของผู้ยากไร้ทั่วโลกอีกด้วย และล่าสุด นิตยสารไทม์ประกาศชื่อเขาเป็นหนึ่งในบุคคลแห่งปี 2005 หากคุณต้องการคุยกับเขาอย่างเป็นส่วนตัวสามารถโทรผ่านสำนักงานผู้จัดการของเขาในดับลินได้ที่ 01 6777330

10

อันดับ 1. Donald Trump

โดนัล ทรัมป์ ในวัย 61 เป็นมหาเศรษฐีที่ร่ำรวยที่สุดในอเมริกา มีธุรกิจมากมายมหาศาลทั่วโลกแต่ส่วนใหญ่จะเป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่ช่วงหลังเขาก็หันมาจับธุรกิจบันเทิงด้วย ตอนนี้เขาเป็นผู้ผลิตและพิธีกร รายการเรียลลิตี้โชว์ The Apprentice อันแสนโด่งดัง นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การประกวดนางงามจักวาล (Miss Universe) นางงามสหรัฐฯ (Miss U.S.A.)และนางงามวัยรุ่นสหรัฐฯ (Miss Teen U.S.A.) รวมทั้งเป็นเจ้าของเอเจนซี่นางแบบระดับโลกTrump Model Management ที่เขาก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1999 อีกด้วย หากใครคิดอยากเป็นนางแบบลองโทรไปหาเขาที่สำงานงานในนิวยอร์ก 212- 832-2000

แต่อย่าลืมว่า สิ่งสำคัญที่สุด คือ “คุณต้องพูดภาษาอังกฤษ” ได้นะ ไม่อย่างนั้นโทรติด เสียเงิน แต่ดันคุยกันไม่รู้เรื่อง นี่คือ ขรมจริงๆ

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก oknation 

แสดงความคิดเห็น