อย่ามาหยาม!!! เฒ่าวัย 70 แค้นถูกเย้ยในความเป็นชาย คว้ามีดพร้าฟันคอเกือบขาด….

โพสโดย : admin | วันที่ : 12 November 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

อย่ามาหยาม!!! เฒ่าวัย 70 แค้นถูกเย้ยในความเป็นชาย คว้ามีดพร้าฟันคอเกือบขาด….

1

พ.ต.ท.สมบูรณ์ กาญจนะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 28 หมู่ที่ 7 ต.ปากทรง ท้ายหมู่บ้านบกแบก ตั้งอยู่ใจกลางหุบเขาสูงชัน เส้นทางคดเคี้ยวตามไหล่เขา รอยต่อระหว่าง จ.ระนอง และจ.ชุมพร

พบร่างของนายพรชัย รุ่งสุวรรณ อายุ 56 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 นอนตายจมกองเลือดกองใหญ่ ส่งกลิ่นเหม็นคาวคลุ้งไปทั่วบริเวณ สภาพศพพบว่าปลายคางจนถึงต้นคอด้านหลัง ถูกฟันด้วยของมีคม จนเหลือเพียงหนังบางๆ ศีรษะขาดออกจากลำตัว อย่างน่าสยดสยอง ข้างๆศพ พบมีดพร้าด้ามยาว ร่วม 1.5 เมตรตกอยู่ในกองเลือด ส่วนของคมมีดมีเศษเนื้อติดอยู่ ในที่เกิดเหตุพบรอยเท้าเดินย่ำออกไปทางด้านหน้าบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ความว่า ในช่วงดึกญาติของนายพรชัย มาหานายพรชัยที่บ้านเกิดเหตุ แต่พบว่านายพรชัยถูกฆ่าตายแล้ว จึงวิ่งไปบอกญาติๆให้แจ้งตำรวจ บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนายทอย เพชรวิสัย อายุ 70 ปี ที่มีอาชีพทำสวนปาล์ม และแยกตัวจากลูกหลานญาติมาอาศัยเพียงลำพัง ต่อมามีนายพรชัยผู้ตาย มีสวนปาล์มติดกันมักมาอาศัยอยู่ด้วยกัน และทำสวนปาล์มด้วยกันจนสนิทชิดเชื้อ เสมือนเพื่อนสนิทมานานหลายปี ในช่วงเย็นหลังจากเสร็จภารกิจทำสวนปาล์มเพื่อนต่างวัยมักจะซื้อเหล้าขาวมาดื่มกัน จนหลับคาวงเหล้ากันเสมอ

แต่ในวันนี้ ขณะที่คนทั้ง 2 นั่งดื่มเหล้าขาวด้วยกัน ก็เกิดทะเลาะโต้เถียงเรื่องความแข็งแกร่งของความเป็นชาย นายทอยได้คว้ามีดพร้าด้ามยาวที่วางข้างตัว ลุกขึ้นฟันไปที่ หน้าของนายพรชัยที่ยังนั่งอยู่อย่างแรง 1 ที คมมีดตัดเข้าที่ปลายคางไปจนถึงต้นคอด้านหลัง เลือดพุ่งทะลักออกมา นายพรชัยขาดใจตายทันที ส่วนนายทอยปู่อารมณ์ร้อน เดินออกจากบ้านหายไปในความมืด

ตำรวจจะได้ติดตามตัวนายทอย มาดำเนินคดีเพื่อหาสาเหตุการสังหารอย่างเหี้ยมโหดที่แท้จริงต่อไป

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก ข่าวสดออนไลน์

แสดงความคิดเห็น