เผาแล้ว… หนุ่มสุรินทร์สูงที่สุดในโลก 269 ซม. ญาติถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้?!!!

โพสโดย : admin | วันที่ : 12 November 2015
หมวดหมู่ : เรื่องน่าอ่าน

เผาแล้ว… หนุ่มสุรินทร์สูงที่สุดในโลก 269 ซม. ญาติถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้?!!!

2

ตามที่เคยนำเสนอข่าวของ นายพรชัย เสาศรี หรือ น้องออฟ อายุ 26 ปี หนุ่มร่างยักษ์ที่สูงที่สุดในโลก ความสูง 269 ซม. ที่เสียชีวิตลงจากหลายโรครุมเร้าเมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศงานฌาปนกิจศพ นายพรชัยหนุ่มร่างยักษ์ที่สูงที่สุดในโลก เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยก่อนเคลื่อนศพเข้าเชิงตะกอนภายในวัดกันทราราม นายสราน เสาศรี และนางเวิน เสาศรี พ่อแม่ นางอรอุมา เสาศรี พี่สาว นางสาวกัลยา เสาศรี น้องจีน่า หลานสาวผู้คอยปรนนิบัติรับใช้น้องออฟจนวินาทีสุดท้าย มาถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก

1

นางเวิน กล่าวพร้อมน้ำตาว่า “น้องออฟ รูปร่างสูงใหญ่ 269 ซม. ไม่มีโลงบรรจุศพ ต้องให้มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ หน่วยกู้ภัยมังกรสุรินทร์ สาขาปราสาท ประกอบโลงขนาดพิเศษโดยใช้วัสดุไม้อัดหนา ซึ่งมีความยาว 293 ซ.ม. กว้าง 87 ซ.ม. ใหญ่และยาวกว่าโลงศพปกติ โดยช่วงเช้าจัดเทศน์ 1 กัณฑ์ ถวายภัตตาหารเลี้ยงเพล เมื่อถึงเวลาเคลื่อนศพ ชาวบ้านช่วยกันยกโลงศพ ปรากฏว่าพื้นโลงปริเนื่องจากน้องออฟมีน้ำหนักมาก จึงช่วยกันซ่อมแซมแก้ปัญหาจนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย”

3

โดยในช่วงเช้าชาวบ้านได้ช่วยกันจัดตั้งเชิงตะกอนที่ วัดกันทราราม เทศบาลกันตวจระมวล พิธีกร ประกาศเชิญเจ้าภาพ มอบเงินการกุศลให้โรงเรียน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เชิญแขกทอดผ้าไตร อ่านประวัติของนายพรชัย ก่อนเชิญนายธัชชัย สีสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ประธานในพิธีทอดผ้าบังสุกุล และประชาชนร่วมวางดอกไม้จันทน์ เพื่อส่งน้องออฟสู่สรวงสวรรค์

ขอให้ดวงวิญญาณของน้องออฟไปสู่สุคติ และมีชีวิตใหม่ที่มีความสุขด้วยเทอญ สาธุ…

ขอขอบคุณข้อมูล และเครดิตภาพจาก siamupdate 

แสดงความคิดเห็น