5 เน็ตไอดอลสุดเอ็กซ์ มาแรงแห่งปี 2015… มาทำความรู้จักพวกเธอกัน (ชมภาพ)

โพสโดย : admin | วันที่ : 18 November 2015
หมวดหมู่ : ความสวยความงาม, เรื่องน่าอ่าน

5 เน็ตไอดอลสุดเอ็กซ์ มาแรงแห่งปี 2015… มาทำความรู้จักพวกเธอกัน (ชมภาพ)

page

ปีนี้เป็นอีกหนึ่งปีที่มีเน็ตไอดอลสาวแจ้งเกิดมากมาย มีจำนวนผู้ติดตามมากมายถึงหลักหลายแสน ส่วนด้านความสามารถไม่ต้องพูดถึง พวกเธอเป็นทั้งนางแบบ พริตตี้ พิธีกรงานอีเว้นต์ เรียกว่าพวกเธอเหล่านี้สวย เผ็ด แซ่บ และรวย ครบสูตร

1.1 1.3 1.4 1.5

คนแรก น้องโบกิ ภาสินี อีกหนึ่งพริตตี้สาวหุ่นดี ที่ตอนนี้หนุ่มๆ หลายคนอยากรู้จักเป็นอย่างมาก เพราะเธอคือสาวหมวยหุ่นแซ่บซี๊ดที่ไม่ว่าจะโพสต์ท่าถ่ายรูปแบบไหนก็ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลาย น้องโบกิ มีชื่อจริงว่า ภาสินี บุญรอด เป็นพริตตี้แนวหน้าของเมืองไทย ด้วยหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม บวกกับสัดส่วน 35-24-34 ไม่แปลกใจที่ตอนนี้น้องโบกิจะขึ้นแท่นเป็นสาวฮอต

2.1 2.2 2.3 2.4

น้องแป้ง เน็ตไอดอล หน้าสวย หุ่นแซ่บ เธอคนนี้น่ารักกำลังดี เซ็กซี่เล็กๆ น้องแป้ง ถือเป็นเน็ตไอดอลสาวสวยที่มีความเซ็กซี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง นอกจากการเป็นขวัญใจของหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ทั่วประเทศ เธอคนนี้ยังเป็นพริตตี้ที่มีงานชุกมากคนหนึ่งในประเทศไทย

3.2 3.3 3.4 3

น้องมิ้งค์ เจ้าของฉายา “หน้ามัธยม …มหาลัย” เธอคนนี้มาแรงสุดๆ บนโลกออนไลน์ จนแท่นเน็ตไอดอลคนใหม่ไปแล้ว เพราะความน่ารัก บวกกับขนาดหน้าอกหน้าใจไซส์ไม่ธรรมดา งานนี้ไม่ต้องแปลกใจที่หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ จะเข้าไปติดตามในเฟสบุกส่วนตัวแล้วกว่า 1 แสนคน

5.2 5.3 5.4 5

น้องเลย์ เน็ตไอดอลขวัญใจคนรักรอยสัก นอกจากความสดใสและเป็นกันเอง สาวหน้าหวานคนนี้ยังมีรอยสักที่ เรียกว่าโดนใจหนุ่มๆ ไม่น้อยทีเดียว สำหรับน้องเลย์ มีชื่อจริงว่า ปัญญพัฒน์ พงษ์ทรัพย์ ปัจจุบันทำงานเป็นเลขานุการ

4.1 4.2 4.3 4.4

น้องภา ภาวิณี ไอดอลเซ็กซี่คนใหม่ 2015 นอกจากผิวขาว หน้าตาจิ้มลิ้ม ปาก นิด จมูก หน่อย เธอคนนี้ยังมีสัดส่วนที่เพอร์เฟคสุดๆ ด้วยความน่ารักปนเซ็กซี่เล็กๆ หลายคนเลยขอยกตำแหน่งเน็ตไอดอลเซ็กซี่ให้น้องภาไปเลย เพราะถึงแม้จะไม่ได้โชว์มาก แต่ความเซ็กซี่มาเต็ม

ละลานตาดีเหลือเกิน!!!

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  @mybowlki  Pangwinks Waraporn  Minggomut Maming Kongsawas IG yuzhenley  และ Par tati PT

แสดงความคิดเห็น